Khi du lịch Pháp chắc chắn bạn sẽ phải khó khăn khi lựa chọn. Nên mua gì khi đi du lịch Pháp làm quà bếu hay thăm quan quê hương rượu vang có một không hai tại đây. Nhưng đã bao giờ bạn tím hiểu về các món ăn nhẹ khi đi du lịch Pháp chưa, chúng thực thực sự là những món ăn không chỉ đẹp mặt mà còn đầy hương vị cuộc sống đặc trưng tại Pháp. 

Nếu chưa một lần đến đây hãy để MixTourist giới thiệu đến bạn các tour du lịch Pháp, hãy bấm để tham khảo hoặc liên hệ với chúng tôi để được tư vấn trực tiếp.

1. Bánh Croissant (bánh sừng bò)

Bánh Croissant của Pháp được coi là một trong những loại bánh ngọt ngon và nổi tiếng nhất ở Châu Âu và được biết đến ở Việt Nam với cái tên là bánh sừng bò.

croissant-french-mix-tourist

Bánh Croissant được làm ra bằng vô số những lớp bột mỳ mỏng cuộn lấy nhau. Mùi bơ thơm lừng ẩn giữa các lớp bột này khiến chiếc bánh mang hương vị thơm ngon đặc biệt. Vì vậy, bạn nhất định phải có tên loại bánh này trong danh sách các món ăn nhẹ phải thử khi đi du lịch Pháp của mình nhé.

2. Bánh Madeleines (Bánh con sò)

Bánh Madeleines được người dân Pháp ví như là chú sò của nàng tiên cá bởi hình thức bắt mắt và đáng yêu.

banh-con-so-madeleine-mixtourist

Bánh madeleines tại Paris sẽ mang lại cho bạn thật nhiều bất ngờ với vị ngọt nhẹ, thanh có thể làm mềm lòng cả những thực khách khó tính nhất. Một chiếc bánh madeleines ngon phải là chiếc bánh có độ xốp, mềm mà không bị dẹt đầy sức hấp dẫn.

Thưởng thức món ăn nhẹ tại Pháp này cùng với một ly ca cao nóng thì còn gì bằng phải không?

3. Macaron

Bánh Macaron là một trong những loại bánh tinh tế nhất của Pháp. Ở Paris có 2 hiệu macaron nổi tiếng nhất là Pierre Hermé và Maison Ladurée.

macaron-phap-mixtourist

Bánh Macaron truyền thống là hình tròn nhưng ngày nay, nó đã được sáng tạo với nhiều hình dạng khác nhau như hình ngôi sao, hình trái tim... với những hương vị đa dạng như mâm xôi, trà xanh, dâu, socola...

Hương thơm dịu nhẹ tan ngay đầu lưỡi sẽ khiến bạn không thể cưỡng nổi với món bánh ngọt hấp dẫn khi đi du lịch Pháp. Nhìn những món ăn nhẹ này đôi khi khiến mình không nỡ ăn nó đâu.

macaron-Mixtourist

Những chiếc bánh Macaron đầy đủ hương vị tại Pháp

4. Bánh Crepe

Với người Pháp, không gì ngon và đơn giản bằng bánh crepe. Món bánh này có thể được phục vụ như một món tráng miệng hoặc một món ăn mặn, vì vậy bên trên bề mặt bánh được phủ những lát dâu tây đỏ mỏng, thịt nguội hoặc pho mát, socola tan chảy hay bất cứ thứ gì khác bạn có thể nghĩ đến.

crepe-mixtourist

Tuy nhiên phổ biến nhất vẫn là crepes ngọt với bơ và đường trong thành phần. Món bánh này rất phổ biến trong các nhà hàng, vì vậy bạn chắc chắn phải thưởng thức hương vị tuyệt vời của món ăn nhẹ này. Đừng quên note chúng vào danh sách các món ăn phải ăn khi đi du lịch Pháp nhé.

5. Khoai tây chiên hai lần kiểu Pháp

Món khoai tây chiên hẳn không còn xa lại với người Việt nhưng khoai tây chiên hai lần kiểu Pháp thì lại là một món ăn nhẹ độc đáo khi tới Pháp của khách du lịch.

khoai-tay-chien-kieu-phap-mixtourist

Đây là loại khoai tây chiên ngon nhất nước Pháp và có lẽ là cũng ngon nhất thế giới. Khoai tây xóc muối và hạt tiêu có vị cay nhẹ được chiên hai lần vàng và siêu giòn khiến mọi tín đồ ẩm thực đều “nuốt nước bọt”. Thật sai lầm nếu bạn bỏ qua món ăn nhẹ khi đi du lịch Pháp ngon nhất này.

6.Thịt xiên nướng với khoai lang sợi và sốt Bearnaise

am-thuc-phap-mixtourist

Bearnaise là loại sốt truyền thống của người Pháp và hương vị của nó hòa quyện một cách hoàn hảo với thịt xiên nướng. Trước khi nếm món thịt với nước sốt thơm ngon, hãy nhâm nhi những sợi khoai lang chiên được xếp rất đẹp mắt phía trên.

7. Bánh tart hành tây

banh-tass-hanh-tay-mixtourist

Bánh tart hành tây đặc biệt ngon miệng khi ăn cùng với các món salad hoặc làm món khai vị. Đế bánh chính là chiếc đế pizza giòn giòn và phần bánh phía trên thơm lừng mùi hành khiến không một ai có thể cưỡng lại. 

Nhắc đến Pizza cũng đừng quên đến nền ẩm thực Ý nhé quê hương của Pizza và Mì Spaghetti.

8. Bánh Frangipane Tart táo phủ kem mơ

peach-frangipane-tart-mixtourist

Theo truyền thống, một chiếc bánh Frangipane tart được làm từ quả lê và táo, nhưng biến tấu với kem mơ mới chính là món làm nên tên tuổi của chiếc bánh này. Vị ngọt thanh của táo và lê quyện cùng vị chua nhẹ của kem mơ sẽ khiến bạn không thể cưỡng lại trước món ăn nhẹ của nước Pháp đầy hấp dẫn này.

==> Mời bạn tham khảo các tour du lịch châu Âu giá rẻ hoặc thủ tục xin visa châu Âu của Mix tourist nhé! Liên hệ ngay theo đường dây nóng 04.6281 4340 để nhận được sự giải đáp và tư vẫn miễn phí.

848234

Tour Du Lịch 5 Nước Tây Âu: Đức - Luxembourg - Pháp - Bỉ - Hà Lan 9 Ngày 8 Đêm

9 ngày 8 đêm55.900.000 vnđ

HÀNH TRÌNH KHÁM PHÁ 5 NƯỚC TÂY ÂU Đức - Pháp - Bỉ - Hà Lan - Luxembourg 9 Ngày 8...

Chi tiết Đặt tour
848234

Tour Du Lịch Cung Đường Vàng Pháp - Thụy Sĩ - Ý 10 Ngày 9 Đêm

10 ngày/ 09 đêm63.900.000 vnđ

KHÁM PHÁ CHÂU ÂU TÂY ÂU – CUNG ĐƯỜNG VÀNG VIỆT NAM - PHÁP - THỤY SỸ -...

Chi tiết Đặt tour
848234

CHƯƠNG TRÌNH DU LỊCH ĐẶC BIỆT ISTANBUL - PHÁP – BỈ - HÀ LAN – ĐỨC

9 Ngày 8 Đêm52.900.000 vnđ

Hành trình bay: 1 TK 168 G  SA    HANIST HK31  2220 0455* 2 TK1829 G  SU   ISTCDG HK31  1920 2205 4 TK1594 G ...

Chi tiết Đặt tour
848234

TOUR DU LỊCH TÂY ÂU: PHÁP - BỈ - HÀ LAN - ĐỨC 9 NGÀY 8 ĐÊM

9 Ngày 8 Đêm53.900.000 vnđ

Đây là chương trình khuyến mại, số lượng có hạn nên đăng ký ngay thôi nào, Quý khách vui lòng...

Chi tiết Đặt tour
848234

Tour Du Lịch Tây Âu: Pháp - Bỉ - Hà Lan - Đức - Thụy Sỹ - Ý 13 Ngày 12 Đêm

13 Ngày 12 Đêm81.900.000 vnđ

KHÁM PHÁ TOUR DU LỊCH TÂY ÂU TOÀN CẢNH HÀ NỘI - ITALIA - THỤY SỸ - PHÁP – BỈ - HÀ LAN – ĐỨC Hà...

Chi tiết Đặt tour
848234

Du lịch Châu Âu: Pháp - Thụy Sỹ - Ý 10 Ngày 9 Đêm

10 Ngày 9 ĐêmLiên hệ

  Chương trình tour du lịch Pháp - Thuỵ Sĩ - Ý đầy đủ các địa điểm tham quan. Hệ thống khách sạn 4*...

Chi tiết Đặt tour
Eiffel Capitol Hotel

Eiffel Capitol Hotel

Nằm ở vị trí thuận lợi trong Tháp Eiffel / Porte de Versailles, Eiffel Capitol Hotel là một điểm lý tưởng để khởi hành chuyến du ngoạn của...
    Đoàn khách du lịch Châu Âu cùng Mixtourist

    Đoàn khách du lịch Châu Âu cùng Mixtourist

    Tổng quan nước Pháp

    Tổng quan nước Pháp