Quà là thứ luôn được mọi người mong chờ mỗi khi có người thân hay bạn bè đi du lịch, vì vậy thật thiếu sót nếu trong chuyến du lịch Pháp của mình mà bạn không chọn được những món quà đặc trưng và ý nghĩa dành tặng cho những người thân thiết của mình hay đơn giản là mua cho chính bạn để làm kỉ niệm.

Vậy những món quà nào là nét đặc trưng của nước Pháp? Bạn nên mua gì khi đi du lịch Pháp? Mixtourist - Công ty du lịch chuyên tour châu Âu sẽ giới thiệu cho bạn những món quà sang trọng, ý nghĩa và chất lượng mà bạn nên mua khi đi du lịch Pháp.

Xem ngay Chùm tour du lịch Pháp được lựa chọn nhiều nhất 2019: 

Tour du lịch Pháp - Thuỵ Sỹ - Ý

Tour du lịch Pháp - Bỉ - Hà Lan - Đức 9N8Đ

1. Nước hoa

Nói đến nước hoa người ta sẽ nhớ ngay đến nước hoa Pháp và đặc biệt là thương hiệu Chanel. Bạn sẽ không khó tìm các cửa hàng Chanel chính hãng tại Pháp. Và đây sẽ là món quà tuyệt vời bạn có thể giành cho mọi người ở mọi độ tuổi, giới tính.

nuoc-hoa-phap

Khi du lịch ở Pháp, bạn có thể tìm mua các loại nước hoa chính hãng tại thành phố Grass (nổi tiếng với hãng nước hoa Fragonard) hoặc hệ thống các cửa hàng Sephora, Gallery de Lafayette hay Printemps.

Hàng hóa và chất lượng phục vụ tại 2 địa điểm trên là tương đương nhau nhưng giá cả tại Sephora có phần mềm hơn so với Gallery de Lafayette và Printemps do tại Sephora mức thuế phải chịu thấp hơn.

/nuoc-hoa-phap

Một gợi ý nhỏ là bạn có thể mua nước hoa ở các cửa hàng miễn thuế ở sân bay; chất lượng vẫn được đảm bảo và bạn sẽ được mua với giá rẻ hơn.

2. Quần áo

Pari – kinh đô của thời trang thế giới, nên chắc chắn bạn sẽ không phải thắc mắc nên mua gì khi đi du lịch Pháp.

thoi-trang-phap

Bạn hãy nhanh chân đến các trung tâm thương mại lớn, nơi có cửa hàng của các thương hiệu thời trang hàng đầu như Yves, Dior, Hugo, Boss, Zara... để mua sắm ngay những món đồ thời thượng cho mình và quà cho gia đình người thân.

Lacoste-phap

Đối với du khách Việt Nam thường hay mua những sản phẩm không quá đắt tiền nhưng cũng có chất lượng rất tốt như các sản phẩm của Lacoste.

3. Kính mắt

Kính mắt cũng là mặt hàng tiêu biểu trong danh sách các món quà nên mua của các du khách khi đi du lịch Pháp. Kính mắt Cartier là một trong những thương hiệu nổi tiếng nhất và lâu đời nhất tại Pháp, nó không chỉ được người dân Pháp mà còn được cả những người yêu thích kính mắt trên toàn thế giới ưa chuộng.

kinh-cartier-phap

Để có thể tìm mua được một cặp kính hiệu Cartier, du khách nên đến những khu vực mua sắm như Rue de Rivoli, Đại lộ Champs Elysees hay các trung tâm mua sắm lớn.

4. Ví Mont Blanc

Nếu bạn là một người chịu chơi, yêu thích sự độc đáo và không thích ai mang đồ giống mình thì ví Mont Blanc sẽ là một món đồ tuyệt vời bạn không nên bỏ qua.

vi-mont-blanc

Những chiếc ví Mont Blanc sẽ được thiết kế riêng và mỗi thiết kế chỉ sản xuất một lần duy nhất đẻ khách hàng có thể sở hữu một sản phẩm độc quyền về kiểu dáng. Ngoài ra, nó sẽ được trang trí bằng kim cương, vàng 18K hoặc một số loại đá quý khác.

Đây chắc chắn sẽ là món quà sang trọng và lịch để trả lời cho câu hỏi nên mua gì khi đi du lịch Pháp. 

5. Thắt lưng Hermes

Một sản phẩm rất được các quý ông lịch lãm ưa thích và lựa chọn cùng với ví Mont Blanc khi đi du lịch Pháp đó chính là thắt lưng Hermes – một món quà lưu niệm Pháp mà đới mày râu nào cũng muốn sở hữu.

THAT-LUNG-HERMES

Thắt lưng Heres được làm từ da thật với công nghệ thuộc da hiện đại, sử dụng càng lâu thì dây lưng càng mềm, càng dẻo dai, bền màu và tăng độ bóng mịn. Kiểu dáng thời trang, đơn giản mà sang trọng, tinh tế phù hợp với mọi sinh hoạt đi làm, đi học hoặc đi chơi.

6. Rượu vang Pháp

Rượu vang ở Pháp nổi tiếng bởi chất lượng rượu tuyệt hảo xuất xứ từ nhiều vùng sản xuất rượu lâu đời như Thung lũng sông Rhône, Burgundy, Bordeaux,…Mỗi một loại rượu được sản xuất ở từng vùng sẽ có những hương vị riêng theo vùng đó từ công thức chế biến, cách bảo quản rượu riêng biệt và cả sự nâng niu chăm chút của người sản xuất rượu nơi đây.

ruou-vang-phap

Đây sẽ là món quà hảo hạng giành cho những người yêu rượu nếu bạn còn đang phân vân không biết mua quà gì khi đi du lịch Pháp.

Xem thêm:

Land Tour châu Âu là gì?

Top 6 địa danh khiến du khách phải thương nhớ tại Prague

7. Bánh mì  Pháp

Bạn không thể chi trả cho món gan ngỗng đắt đỏ hoặc khó có thể bảo quản để mang về Việt Nam thì một món ăn khác bạn nên thử hay mua về làm quà mà vẫn mang đậm những tinh túy ẩm thực Pháp đó là bánh mì Pháp.

banh-mi-phao

Bánh mì Pháp Baguette dài với lớp vỏ giòn tan được dùng kèm với pate  với một ly sô-cô-la nóng vào bữa  điểm tâm sáng, hoặc ăn kèm một ít pho mát và một ly rượu vang cho bữa tối còn gì tuyệt vời hơn. Không những là bánh mỳ Baguette, khi đến Pháp bạn nên thưởng thức thêm nhiều hơn các loại bánh mì Pháp khác như bánh mì Bâtard, bánh mì Flute, bánh mì Ficelle, bánh Brioche.

Để tìm hiểu thêm về nên ẩm thực tại đây, hãy tham khảo ngay bài viết Du lịch Pháp – thiên đường đồ ăn nhẹ.

8. Phomai

Phomai sẽ là một món quà cứu cánh cho bạn trong trường hợp bạn không biết mua quà gì khi đi du lịch Pháp.

phomai-phap-mixtourist

Ở Pháp, có hơn 500 loại phô mai có mùi vị khác nhau, chủ yếu được làm từ sữa bò, cừu và dê. Được làm tỉ mỉ từ việc chọn lựa nguồn nguyên liệu tổng hợp, với mùi vị độc đáo mang tính đặc trưng cao. Vì vậy, bạn có thể lựa chọn những hộp phô mai thơm ngon và độc đáo để làm quà cho gia đình, bạn bè và người thân.

9. Quà lưu niệm Pháp

Những món quà lưu niệm của Pháp cũng là giải pháp hữu hiệu khi bạn chưa biết mua gì khi đi du lịch Pháp.

hop-dung-macaron

Bạn có thể lựa chọn những món quà lưu niệm Pháp thú vị và độc đáo khi đi du lịch Pháp như hộp đựng trang sức hình bánh Macaron được bày bán trong các cửa hàng lưu niệm ở Pháp, một đĩa CD nhạc Pháp, hộp nhạc đồi Montmartre với những giai điệu Pháp du dương hay đơn giản là bức tranh biếm họa, tranh truyền thần của các họa sĩ Pháp vẽ chân dung của bạn ngồi rải rác khắp nơi ở Montmartreb,...

7. Quà lưu niệm từ hoa oải hương

Nếu đã đi du lịch Pháp thì ắt hẳn không thể thiếu được những món quà từ loài hoa nổi tiếng nhất nước Pháp này được. Sau khi chiêm ngưỡng, chụp ảnh mỏi tay tại các cánh đồng hoa Lavender tím ngắt tới tận chân trời ở Provence thì bạn có thể ghé qua các cửa hàng lưu niệm ở đây để mua các sản phẩm được sản xuất tự nhiên từ loài hoa này như túi thơm, hoa khô, tinh dầu......

hoa-lavender-phap

Một lưu ý nhỏ là bạn không nên mua mô hình tháp Eiffel tại Pháp bởi món đồ này bạn dễ dàng mua được ở Việt Nam, mặt khác chúng sẽ chiếm khá nhiều trong khối lượng hành lý của bạn.

==>> Mời bạn tham khảo các tour du lịch Pháp giá rẻ hoặc thủ tục xin visa du lịch Pháp của Mix tourist nhé hoặc nếu bạn là người muốn tự khám phá, trải nghiệm văn hoá các điểm đến, bạn muốn đi du lịch kết hợp thăm thân hay công tác thì bạn là ngưới rất phù hợp với chương trình Ghép tour châu Âu đó ạ.

 Liên hệ ngay theo đường dây nóng để nhận được sự giải đáp và tư vẫn miễn phí.



848234

Tour Du Lịch 5 Nước Tây Âu: Đức - Luxembourg - Pháp - Bỉ - Hà Lan 9 Ngày 8 Đêm

9 ngày 8 đêm55.900.000 vnđ

HÀNH TRÌNH KHÁM PHÁ 5 NƯỚC TÂY ÂU Đức - Pháp - Bỉ - Hà Lan - Luxembourg 9 Ngày 8...

Chi tiết Đặt tour
848234

Tour Du Lịch Cung Đường Vàng Pháp - Thụy Sĩ - Ý 10 Ngày 9 Đêm

10 ngày/ 09 đêm63.900.000 vnđ

KHÁM PHÁ CHÂU ÂU TÂY ÂU – CUNG ĐƯỜNG VÀNG VIỆT NAM - PHÁP - THỤY SỸ -...

Chi tiết Đặt tour
848234

CHƯƠNG TRÌNH DU LỊCH ĐẶC BIỆT ISTANBUL - PHÁP – BỈ - HÀ LAN – ĐỨC

9 Ngày 8 Đêm52.900.000 vnđ

Hành trình bay: 1 TK 168 G  SA    HANIST HK31  2220 0455* 2 TK1829 G  SU   ISTCDG HK31  1920 2205 4 TK1594 G ...

Chi tiết Đặt tour
848234

TOUR DU LỊCH TÂY ÂU: PHÁP - BỈ - HÀ LAN - ĐỨC 9 NGÀY 8 ĐÊM

9 Ngày 8 Đêm53.900.000 vnđ

Đây là chương trình khuyến mại, số lượng có hạn nên đăng ký ngay thôi nào, Quý khách vui lòng...

Chi tiết Đặt tour
848234

Tour Du Lịch Tây Âu: Pháp - Bỉ - Hà Lan - Đức - Thụy Sỹ - Ý 13 Ngày 12 Đêm

13 Ngày 12 Đêm81.900.000 vnđ

KHÁM PHÁ TOUR DU LỊCH TÂY ÂU TOÀN CẢNH HÀ NỘI - ITALIA - THỤY SỸ - PHÁP – BỈ - HÀ LAN – ĐỨC Hà...

Chi tiết Đặt tour
848234

Du lịch Châu Âu: Pháp - Thụy Sỹ - Ý 10 Ngày 9 Đêm

10 Ngày 9 ĐêmLiên hệ

  Chương trình tour du lịch Pháp - Thuỵ Sĩ - Ý đầy đủ các địa điểm tham quan. Hệ thống khách sạn 4*...

Chi tiết Đặt tour
Eiffel Capitol Hotel

Eiffel Capitol Hotel

Nằm ở vị trí thuận lợi trong Tháp Eiffel / Porte de Versailles, Eiffel Capitol Hotel là một điểm lý tưởng để khởi hành chuyến du ngoạn của...
    Đoàn khách du lịch Châu Âu cùng Mixtourist

    Đoàn khách du lịch Châu Âu cùng Mixtourist

    Tổng quan nước Pháp

    Tổng quan nước Pháp