Mua quà khi đi du lịch Anh hẳn là một câu hỏi khiến bạn luôn phải đau đầu suy nghĩ. Có quá nhiều thứ khiến bạn bị rối và hoang mang rằng không biết đâu là món quà ý nghĩa nhất, đâu là món quà đặc trưng nhất của nước Anh?

Chính vì vậy, ngay sau đây Mixtourist sẽ giúp bạn giải quyết một cánh dễ dàng và nhanh chóng câu hỏi “Đi du lịch Anh nên mua quà gì?”

1. Nước hoa

Nền công nghiệp mỹ phẩm của Anh là một ngành công nghiệp lớn và là một trong những cái nôi về mỹ phẩm của thế giới và đặc biệt là nước hoa. Chính vì vậy, một lọ nước hoa chính hiệu sẽ là món quà du lịch Anh rất được mong đợi.

Nên mua quà gì khi đi du lịch anh

Miss Dior, loại nước hoa hạng nhất được sản xuất năm 1947 của hãng thời trang Dior, giờ tự hào tuyên bố sự ra đời của cô em gái nhỏ: Miss Dior Cherie. Trong khi cảm hứng thiết kế chiếc lọ đến trực tiếp từ Miss Dior, thì mùi hương được sáng tạo lại, mang vị thơm mát, ngon lành, hấp dẫn của hoa quả.

2. Chú gấu Teddy

Đây là món quà được yêu thích nhất và được mua về làm quà nhiều nhất đối với tất cả các du khách khi đi du lịch Anh.

Đây là món quà đặc trưng từ nước Anh. Những chú gấu trong trang phục hoàng gia Anh trở nên đẹp lỗng lẫy cuốn hút. Chúng rất được trẻ con yêu thích bởi sự dễ thương nhưng cũng được rất nhiều người lớn ưa chuộng mua về trưng bày bởi trang phục đặc trưng của Hoàng gia mà chú khoác trên mình mà không nơi nào có được.

3. Rượu Whisky

Dù bạn có là người sành về rượu hay không thì chắc chắc bạn đã từng một vài lần nghe tới loại rượu Whisky nổi tiếng thế giới này.

Loại rượu này được chưng cất từ đại mạch, ngô, ít đường, nồng độ 40 – 50oC. Nó rất trong, có màu vàng, hương thơm vị mầm lúa nên rất dễ uống. Đây thực sự là một lựa chọn tuyệt vời đối với cánh mày râu và bạn sẽ không còn phải phân vân rằng mua gì khi đi du lịch Anh cho họ nữa.

4. Bánh mince pie

Bánh Mince pie là món bánh đặc trưng nổi tiếng của nước Anh. Đây là món bánh nhồi có nhân là thịt bằm, hoa quả và các loại gia vị. Nó là món ăn truyền thống không thể thiếu trong các gia đình Anh vào các dịp nghỉ lễ.

Bạn có thể dành món quà khi du lịch Anh này cho rất nhiều đối tượng như trẻ em, người già,.... Vì vậy đây sẽ là một món quà bạn chắc phải mua khi đi du lịch Anh.

5. Vật kỉ niệm các đội bóng

Nhắc tới xử sở sương mù, bạn không thể không nhắc tới giải Ngoại hạng Anh với các đội bóng huyền thoại như M.U, Chelsea, Liverpool hay Man City... vì vậy bạn không thể không lựa chọn các vật lưu niệm có in hình các đội bóng như móc chìa khóa, áo phông, mũ....

6. Ấm trà

Có thể bạn hơi ngạc nhiên nhưng đây thực sự là một món quà khi đi du lịch Anh rất thú vị đối với người nhận được nó.

Những bộ ấm trà ban đầu được thiết kế bới nhà nhà thiết kế nổi tiếng là Barber và Osgerby. Và sau đó, khi nhận thấy sự yêu thích của không chỉ người dân nước Anh mà còn nhận được rất nhiều sự mến mộ của du khách nên các ấm trà được thiết kế đa dạng và đặc sắc hơn. Những bộ ấm trà được thiết kế đặc biệt theo các công trình, biểu tượng nổi tiếng của nước Anh rất thú vị và đặc trưng.

>>>>Mời bạn xem ngay các tour du lịch Anh giá rẻ 2019 hoặc thủ tục xin visa du lịch Anh của Mixtourist. Liên hệ ngay theo đường dây nóng 0989.844.086 để nhận được sự giải đáp và tư vẫn miễn phí.



848234

TOUR DU LỊCH ANH-SCOTLAND CAO CẤP 10N9Đ

10 ngày 9 đêm68.900.000 vnđ

KHÁM PHÁ ANH - SCOTLAND 10 NGÀY 9 ĐÊM - BAY VIETNAM AIRLINE Đặc điểm nổi bật tour Anh - Scotland : Chương trình tour du...

Chi tiết Đặt tour
    St James Court - A Taj Hotel - London

    St James Court - A Taj Hotel - London

    Tọa lạc ở vị trí đẹp của Victoria và Westminster, St James Court - A Taj Hotel - London hưởng được rất nhiều lợi thế trong kinh doanh, mua sắm, nhà...
      Nước Anh xinh đẹp - London, Liverpool và Manchester

      Nước Anh xinh đẹp - London, Liverpool và Manchester