Nếu bạn muốn thưởng thức một giáng sinh trên chính quê hương của ngày lễ này, hay được gặp ông già noel bằng da bằng thịt thì dưới đây là Top 19 địa điểm thích hợp nhất để đón giáng sinh tại châu Âu.

Nhắc đến giáng sinh thì không thể quên được châu Âu, nơi đây sẽ mang lại cho bạn những cảm xúc thật mới mẻ mà không ở đâu có.

Với khí hậu đa dạng, bạn hoàn toàn có thể tìm thấy những thị trấn nhỏ với những bãi biển vắng vẻ đầy nắng và gió. Hay những thành phố lớn để thưởng thức khung cảnh náo nhiệt với đèn led và cây thông noel được trang trí khắp nơi. Hay đơn giản chỉ là bắt gặp những người dân làng đang ngồi nói chuyện vui vẻ sau một ngày làm việc mệt mỏi.

1. Bern, Thụy Sĩ

Bern

Nếu bạn muốn đón một giáng sinh giống như những câu truyện cổ tích thì Bern là nơi dành cho bạn

Giáng sinh tại Switzerland giống như xứ sở thần tiên với tuyết rơi tràn ngập khắp nơi. Sự lãng mãn của thị trấn mang phong cách thời trung cổ Bern, càng được tô điểm với những ánh đèn vàng đặc trưng của giáng sinh khiến nơi đây trở nên “Độc nhất vô nhị”.

Ở đây còn có những khu chơ giáng sinh tuyệt vời, rất nhiều quán cafe ấm cúng nơi bạn có thể sởi ấm bên lò sưởi bằng một cốc socola nóng, và hàng tá khu mua sắm đang chờ đợi bạn.

Nếu bạn là một người ưa thích thể thao thì trượt tuyết chính là hoạt động bạn không thể bỏ qua tại đây. Hãy note ngay Bern vào danh sách những địa điểm cần đón giáng sinh tại châu Âu ngay bây giờ.

2. Transylvania, Romania

Transylvania

Ngôi làng đẹp như tranh vẽ Transylvania có khung cảnh hoàn hảo để đón giáng sinh

Nếu bạn là Fan của những câu truyện cổ tích kính dị, nơi là có những nàng tiên cá độc ác và những anh chàng ma cà rồng đẹp trai dạo bước giữa chúng ta. Thì Transylvania chính là địa điểm dành cho bạn.

Các thị trấn nhỏ nhỏ xinh xinh ở đây như: Brasov và Sibiu có những quảng trường rộng lớn, nơi bạn có thể nhâm nhi một ly rượu làm từ táo và đi dạo quanh các khu chợ ngoài trời ở đây. 

3. Sarajevo, Bosnia & Herzegovina

Sarajevo

Địa điểm thích hợp để trượt tuyết, đi bộ hay thưởng thức cafe vào mùa giáng sinh này

Nếu có cơ hội ghé thăm vài ngày ở Sarajevo, chắc chắn bạn sẽ yêu nó ngay từ cái nhìn đầu tiên. Ẩn mình trong một thung lũng hẹp, với những ngọn núi bao bọc xung quanh có thể nói là nơi đây đẹp như tranh vẽ.

Bạn có thể những căn hộ ở đây với mức giá rẻ những vẫn đầy đủ tiện nghi và lịch sự. Mọi thứ ở đây từ văn hóa đến lịch sử, con người hay ẩm thực rất đáng để bạn tìm hiểu. Cùng đừng quên môn thể thao trượt tuyết ở trên ngọn núi Trebevic.

Một trong những địa điểm tuyệt vời để đón giáng sinh tại châu Âu mùa này. Sarajevo từng được đề cử là thành phố văn hóa châu Âu năm 2014 và sẽ được đăng cai European Youth Olympic Festival năm 2019.

4. Hallstatt, Áo

Hallstatt

Hallstatt là một trong những ngôi làng đẹp nhất để đón giáng sinh tại châu Âu.

Khi giáng sinh đến Áo đẹp lung linh như một chiếc thiệp giáng sinh khổng lồ vậy, đặc biệt là Hallstatt một ngôi làng nhỏ ở miền núi thuộc Salzkammergut có thể nói là đẹp mê lòng người, với những ngồi ngôi nhà móc sát núi nhìn thẳng ra hồ nước. Mùa đông đến tuyết phủ trắng nơi đây, ngôi làng như bước ra từ câu truyện cổ tích vậy.

Những ngồi nhà bánh gừng mọc xung quanh những ngọn nói thẳng đứng xung quanh hồ nước, bạn sẽ vừa được đi bộ trên những con đường rải sỏi vừa ngắm tuyết rơi. Khi ánh đén buối tối bắt đầu được thắp lên là lúc ngôi làng trở nên rực rỡ hơn bao giờ hết.

Nhớ ghé thăm Hallstatt một lần trong đời, đây được coi là thị trấn lãng mạn nhất thế giới.

5. Tromso, Na Uy

Tromso

Cảnh tưởng đẹp nhất ở Tromso vào mùa đông. 

Bạn sẽ được tận mắt  thấy hiện tượng cực quang tuyệt đẹp tại nơi đây. Ngắm nhìn hoàng hôn ở đây bạn sẽ thấy mặt cảnh tượng mặt trời mọc thật hùng vĩ mà không ở nơi đâu có.

Vào những ngày tối đen như mực lạnh lẽo ngồi quấn chăn bên đống lửa, đọc những cuốn tiểu thuyết kinh điển và nhấm nháp vài ly rượu. Bạn sẽ cảm nhận được sự giòn tan của tuyết dưới chân và ngắm nhìn vào ánh sáng phương Bắc bí ẩn, chúng như đang nhẩy múa ở trên đầu bạn vậy. Thật tuyệt vời. 

6. Rovaniemi, Lapland, Phần Lan

Rovaniemi

Những kiến trúc được làm bằng tuyết là một trong nhiều điểm nổi bật Rovaniemi.

Nếu bạn nghĩ Ông Già Noel chỉ có trong những câu chuyện cổ tích, điều đó có nghĩa là bạn chưa bao giờ đón giáng sinh tại châu Âu bao giờ. Ông già Noel là nhân vật hoàn toàn có thật và đến từ Rovaniemi, Lapland. Đây là cơ hội để bạn được gặp ông già Noel vẫn thường xuất hiện trong truyện cổ tích chứ. Để tìm hiểu thêm về ngôi làng Ông Già Noel hãy đọc bài Top 10 thành phố châu Âu đẹp nhất nên đi du lịch vào mùa đông

Nếu bạn có cơ hội đến đó hãy thử một lần được ngủ trong lều tuyết, trải nghiệm cảm giác được leo núi và trượt tuyết. Được thăm quan văn phòng làm việc của Ông Già Noel, hay ăn thịt tuần lộc tại đây. 

=> Lâu đài tuyết khổng lồ siêu lung linh cứ 20 năm lại mất tích tại Phần Lan 

7. Prague, Cộng hòa Séc

Prague

Thành phố giống như những câu chuyện cổ tích vào mùa đông.

Vào buổi sáng vào mùa đông tại đây, khi thức dậy bạn sẽ thấy một lớp tuyết mịn rơi nhẹ qua cửa sổ. Ở Prague, cách thư giãn tốt nhất là đi dạo dọc theo những con đường đầy cổ kính quyến rũ, và thưởng thức ngay một tách socola nóng ngon nhất trong thành phố. Tôi có thể làm điều đó cả ngày mà không cảm thấy nhàm chán một chút nào.

Những địa điểm thích hợp nhất để đón giáng sinh tại châu Âu đầy nắng ấm áp 

Phải nói thật là nếu bạn đang tìm kiếm một đầy ấm, nơi bạn có thể nằm trên bãi biển trong bộ bikini 24 giờ một ngày, thì châu Âu chắc chắn sẽ không phải là một nơi như thế. Ngay cả những điểm đến ấm áp nhất ở châu Âu thì mùa đông tại đây vẫn có chút lạnh.

Nhưng nếu bạn chỉ cần một chút ánh nắng ấm áp vào buôỉi sáng và bạn có thể cuộn mình bên đống lửa vào ban đêm, thì đây là bốn địa điểm yêu thích của chúng tôi để đón Giáng sinh đầy nắng ở châu Âu.

8. Gran Canaria, Tây Ban Nha

Gran-Canaria

Gran Canaria là địa điểm đến châu Âu ấm áp nhất cho Giáng sinh

Nếu bạn muốn một mùa đông ấm áp mà vẫn có thể đón giáng sinh tại châu Âu, thì quần đảo Canary - nằm ở phía nam xa hơn nhiều so với xa mạc Sahara lớn nhất thế giới là nơi thíchh hợp nhất dành cho bạn.

Thoải mái phơi mình trên các bãi biển tại đây mà vẫn có thể đón giáng sinh, bạn có thể mua gà tây và tất cả các đồ trang trí, trong những cửa hàng của Canaria. Mọi thứ cần chuẩn bị cho giáng sinh đều có đầy đủ tại đây.

9. Palma de Majorca, Tây Ban Nha

Palma-de-Majorca

Sự kết hợp hoàn hảo giữa thời tiết ấm áp và giáng sinh dành cho bạn

Nếu bạn vừa muốn có một kỳ nghĩ lễ ấm áp nhưng vẫn muốn đón một giáng sinh thật trọn vẹn, thì kỳ nghỉ đông ở Palma de Majorca sẽ mang đến cả hai điều tuyệt vời này. Nơi đây trung bình, nóng hơn 10 độ so với hầu hết các thành phố ở châu Âu. Và bạn sẽ được đón những ánh nắng mặt trời hơn so với các thành phố phía Bắc.

Tham khảo ngay bài kinh nghiệm du lịch Tây Ban Nha nếu đây là lần đầu bạn đến đây nhé.

Trong khi đó, mọi tòa nhà đều được trang trí bằng đèn Giáng sinh lấp lánh, những hình trái tim nhỏ bé. Chợ Giáng sinh là nơi lý tưởng để tìm những đồ trang trí thủ công cho phòng khách sạn của bạn. Nếu bạn muốn tham gia vào những hoạt động Giáng Sinh náo nhiệt ở đây, hãy đến nhà thờ lớn và tham gia hoạt động náo nhiệt ở đây.

10. Algarve, Bồ Đào Nha

Algarve

Có bờ biển đẹp dài vô tận với ánh nắng mặt trời dịu nhẹ đó là Algarve

Năm ngoái vào dịp Giáng sinh, Stephen và tôi bảo vệ một ngôi nhà ở Algarve, nghĩ rằng chúng tôi có một Giáng sinh nắng nóng trong khi tất cả bạn bè ở phía bắc đều run rẩy trong chiếc áo khoác mùa đông lớn của họ. Và chúng tôi đã đúng!

Ban ngày, bạn sẽ có làn da rám nắng bên hồ bơi và hay đón ngày mới bằng cách tập yoga trên sân thượng của tòa nhà. Những cũng đừng quên mang thêm áo ấm nhé, vì khi mặt trời lẵn nhiệt độ ở đây cũng khá lạnh.

11. Malta

Malta

là một đảo quốc thuộc châu Âu nhưng lại gần châu Phi, lễ hội và không khí ở đây đậm chất Địa Trung Hải

Đây là một trong đạo quốc nhỏ bé nằm ở Địa Trung Hải, nơi đây ngoài được biết đến với đất nước của "ánh nắng và biển" ra còn có một bề dày lịch sử như những ngôi đền thờ xa xưa ( từ trước cả kim tự tháp Ai Cập), dấu tích La Mã xuất hiện ở nhiều nơi trong khu di chỉ, những lâu đài oai phong được sây dựng bởi các hiệp sỹ

Nếu có cơ hội dành một vài ngày cho quốc đảo nhỏ bé này, nó thuộc phía nam của Ý bạn sẽ khá bất ngờ về mùa đông tại nơi đây. Ban sẽ được đi bộ trên các bãi biển dài vô tận hoặc ngồi dưới ánh mặt trời với một ly cocktail trong tay. Nhưng Malta không chỉ đơn giản là một thành phố biển bình thường.

Đừng quên ghé thăm Valletta cũng là một điểm đến văn hóa và lịch sử tuyệt vời, với khí hậu tuyệt vời, những con đường nhỏ đầy nét quyến rũ riêng của mình.

12. Sicily

Sicily

ẩm thực, rượu vang và cảnh vật tuyệt vời, Sicily chính là nơi tuyệt vời để đón Giáng sinh.

Sicily còn được biết với cái tên "thiên đường Địa Trung Hải", nó còn nổi tiếng nơi quê hương của các bộ phim như: "Bố giá", "Bạch Tuộc" hay "Gommora".

Sicily là đảo lớn nhất Địa Trung Hải nên nếu muốn đia thăm quan hết tất cả đảo sẽ cần ít nhất đến 2 tuần. Với địa chi giao thoa quan trọng giữa châu Âu và Châu Phi, cho nên người SIcily rất đa dạng về chủng tộc và nên văn hóa nhiều màu sắc. 

Văn hóa Ý thế giới cổ đại, thị trấn đồi đáng yêu, quá nhiều món ăn ngon và mặt trời nóng bỏng của Sicily khiến nơi đây trở thành một trong những điểm đến mùa đông yêu thích cho bạn. 

13. Kalamata, Hy Lạp

Kalamata

Đi về phía nam của Hy Lạp để đón một Giáng sinh hoàn hảo

Nếu bạn muốn đón một Giáng sinh bình dị thì thị trấn Kalamata, Hy Lạp, trên bờ biển phía nam của Bán đảo Peloponnese là nơi khá thích hợp ở châu Âu. 

Đến đây vào mùa này bạn có thể trở thành những khách du lịch hiếm hoi ở đây. Ở đây cũng không có nhiều quán ăn hay nhà hàng, bạn sẽ được thường thức những ly caffe của những người dân hiếu khách tại đây.

Nếu bạn là một người thích sôi động, những địa điểm hoành tráng thì nơi đây có lẽ không dành cho bạn. Nhưng bạn muốn đón một giáng sinh tại châu Âu đầy nắng và gió và yên tĩnh thì đây là nơi dành cho bạn.



848234

Tour Du Lịch Cung Đường Vàng Pháp - Thụy Sĩ - Ý 10 Ngày 9 Đêm

10 ngày/ 09 đêm63.900.000 vnđ

KHÁM PHÁ CHÂU ÂU TÂY ÂU – CUNG ĐƯỜNG VÀNG VIỆT NAM - PHÁP - THỤY SỸ -...

Chi tiết Đặt tour
848234

Tour Du Lịch Tây Âu: Pháp - Bỉ - Hà Lan - Đức - Thụy Sỹ - Ý 13 Ngày 12 Đêm

13 Ngày 12 Đêm81.900.000 vnđ

KHÁM PHÁ TOUR DU LỊCH TÂY ÂU TOÀN CẢNH HÀ NỘI - ITALIA - THỤY SỸ - PHÁP – BỈ - HÀ LAN – ĐỨC Hà...

Chi tiết Đặt tour
848234

Du lịch Châu Âu: Pháp - Thụy Sỹ - Ý 10 Ngày 9 Đêm

10 Ngày 9 ĐêmLiên hệ

  Chương trình tour du lịch Pháp - Thuỵ Sĩ - Ý đầy đủ các địa điểm tham quan. Hệ thống khách sạn 4*...

Chi tiết Đặt tour
Hệ thống đang cập nhật dữ liệu
    Hệ thống đang cập nhật dữ liệu