Santorini là một quần đảo nhỏ của Hy lạp nhưng lại được ví là thiên đường của trần thế và Tour du lịch Santorini Hy Lạp đã trở lên vô cùng nổi tiếng với nhiều du khách trên thế giới.

Có rất nhiều du khách khi tới đây đều nói rằng “place to see before you die” bởi sự thuần nhất về sắc trắng tinh khôi cùng sắc xanh cô ban điểm thêm hồng đỏ của hoa giấy đã tạo nên một khung hình toàn cảnh  thuần khiết mê hoặc du khách từ cái nhìn đầu tiên.

Mixtourist sẽ mách bạn kinh nghiệm đi du lịch Santorini Hy Lạp để bạn có những trải nghiệm tuyệt với nhất tại đây nhé.

1.Đi du lịch Santorini vào tháng nào là đẹp nhất

Thời điểm đi du lịch Santorini đẹp nhất là vào khoảng thời gian từ tháng 4 đến tháng 10 hàng năm; trong đó tháng 8 là mùa du lịch cao điểm tại đây. Do đó, nếu đi vào thời gian này, không chỉ khách du lịch rất đông mà chi phí các dịch vụ ăn uống, khách sạn sẽ cao hơn so với bình thường.

Chính vì vậy, thời điểm tốt nhất để đi du lịch Santorini là vào khoảng tháng 6 hoặc tháng 9. Khi này thời tiết không quá nóng và cũng không có quá đông khách du lịch (đặc biệt là khách châu Á); bạn có thể thoả sức đắm chìm vào không gian tuyệt vời tại đây.

Tham khảo thêm: Bạn đã biết nước Ý đẹp đến như thế nào chưa

Kinh nghiệm du lịch Thuỵ Sĩ

2.Visa du lịch Santorini, Hy Lạp

Đi du lịch Santorini bạn cần phải có visa du lịch châu Âu. Tuy nhiên, do Hy Lạp thuộc khối Schengen lên nếu bạn đã có visa Schengen thì bạn không phải xin visa Hy Lạp nữa.

Nhưng nếu bạn chưa có visa Schengen thì bạn có thể xin visa du lịch Hy Lạp hoặc visa Shengen.

Thủ tục visa du lịch Schengen

Tour du lịch Châu Âu Hot nhất 2019

3.Phương tiện di chuyển

Tại đây, bạn có thể lựa chọn nhiều hình thức di chuyển khác nhau như taxi, xe bus, mô tô 3 bánh, thuê ô tô hoặc xe máy tuỳ vào sự thuận tiện cho đoàn của bạn.

Nếu bạn đi nhóm 4-5 người thì việc thuê 1 chiếc xe ô to nhỏ hoặc thuê xe máy rất thuận tiện cho hành trình khám phá Santorini của mình (khoảng 60-70£/ngày)

Một hình thức di chuyển tiết kiệm hơn là đi bằng xe bus tới các điểm du lịch. Tuy nhiên nếu ngoại ngữ của bạn không quá tốt thì bạn không nên chọn hình thức này. Thêm nữa là giờ tới bến của các chuyến xe bus không cố định, khá thất thường; và tất cả các chuyến xe bus muốn đi tới điểm khác đều phải đổi xe ở Fira và mỗi lần đổi xe bạn sẽ phải mất thêm 1,8£. Chính vì vậy, bạn nên cân nhắc kỹ trước khi lựa chọn loại phương tiện di chuyển này.

4. Nên ở khách sạn nào khi đi du lịch Santorini

Là nơi du lịch phát triển nên bạn sẽ không khó để tìm cho mình một khách sạn ưng ý tại Santorini từ hạng bình dân đến cao cấp.

Kinh nghiệm đi du lịch Santorini, Hy Lạp là bạn hãy  chọn khách sạn ở làng Fira. Bởi đây là khu vực trung tâm đảo, lại là trung tâm vui chơi, mưa sắm,nhà hàng nên rất thuận tiện. Một số khách sạn nổi tiếng tại đây là Lignos, Blue Sky Hotel, hay San Giorgio

 Hoặc bạn cũng có thể chọn một khách sạn ở làng Oia để có thể ngắm khung cảnh khi hoàng hôn buông xuống vì ở làng Oia là nơi ngắm hoàng hôn đẹp nhất đảo Santorini

5. Nên đi những đâu khi tới Santorini

Làng Thira (Fira)

Đây là ngôi làng nằm ở trung tâm đảo Santorini và cũng là trung tâm vui chơi, mua sắm cho cả đảo; hơn nữa giá cả các mặt hàng tại đây khá phải chăng nên kinh nghiệm đi du lịch Santorini của Mixtourist khuyên bạn rằng bạn lên mua quà lưu niệm cho chuyến đi của mình tại đây.

Tại đây, bạn được chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên tuyệt vời, những ngôi nhà mái tròn xanh cô ban độc đáo trên nền trắng hoà cũng màu xanh của biết, của trời khiến người ta lầm tưởng rằng mình đang ở thiên đường của trần thế.

Tại làng Fira, bạn có thể ghé thăm một số địa điểm du lịch nổi tiếng như:

Fira Old Port

Đây là bến cảng cũ của Santorini, nó nằm ngay dưới chân núi làng Fira.

Để xuống bến cảng, bạn có thể đi bộ theo bậc thang zic zắc  cũng rất đẹp, vừa đi bạn có thể vừa check in cũng rất tuyệt đó.

Mái nhà 3 tháp chuông

Nếu như Santorini nổi tiếng với những mái nhà xanh cô abn thì Mái nhà 3 tháp chuông chính là một điểm nhấn giữa bức tranh trắng xanh đó.

Địa điểm này nằm ở vị trí rất đặc biệt là đối diện với mặt trời lặn nên đây là vị trí rất mơ mộng để cho ra những tấm ảnh check in siêu đẹp.

Bảo tàng ở Fira

Ở Fira có hai bảo tàng lớn là Museum of Prehistoric Thira mở cửa từ 8:00-15:00 vào thứ 3-chủ nhật và bảo tàng Thira Maritime Museum mở cửa từ 10:00-14:00 và từ 17:00-20:00h vào tất cả các ngày trong tuần trừ thứ 3 trưng bày các cổ vật về lịch sử phát triển của hòn đảo Santorini từ lâu đời.

 

Làng Oia (La)

Nằm trên đỉnh cao nhất của Santorini, khi đến với Oia bạn không chỉ được ngắm cảnh mặt trời lặn tuyệt vời, mà còn có thể ngắm nhìn toàn bộ khung cảnh của đảo. Thời điểm ngắm hoàng hôn lý tưởng nhất ở làng Oia là vào khoảng 16h chiều.

Ngoài ra, bạn có thể đi bộ ở Amoudi Bay, đây là một bãi biển rất đẹp, nước biển trong vắt. Ngoài ra các con hẻm nhỏ tại đây cũng rất đẹp, khiến cho bức tranh ở đây thêm sinh động sắc màu.

Làng Perissa

Đây là ngôi làng ít dân du lịch biết đến vì đơn giản nó không nổi tiếng bằng Oia và Thira, nhưng đó cũng là một nơi hay ho để dân du lịch bụi khám phá. Các bãi cát ven biển ở Santorini có sự pha trộn màu sắc rất độc đáo giữa bãi cát đỏ, trắng và đen. Một trong những nơi có nhiều bãi cát đen nhất là Perissa. Thường thì khi không ở một trong hai làng Oia hay Thira thì khách sẽ chọn ngôi làng này để nghỉ chân khi du lịch Santorini.

Biển đỏ

Đây là khu vực nằm ở phía dưới chân của đảo, là nơi bạn dễ nhận ra nhất nét đặc trưng của Santorini hình thành từ những núi lửa bao quanh. Màu cát và núi ở đây bao phủ một màu đỏ đặc trưng mà hiếm nơi nào có được. Biển đỏ cũng là địa điểm ưa thích của dân du lịch thích tắm biển, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp những khách du lịch tắm nắng cả ngày ở đây, thậm chí là không mặc gì.

Một số món quà là biểu tượng của du lịch Santorini được làm từ gốm rất đẹp bạn có thể mua chúng ở nhiều nơi để làm quà cho chuyến đi của mình.

6. Ăn gì khi đi du lịch Santorini

Đến với một quần đảo thì món ăn nhất định phải thử khi tới đây chính là các món hải sản tươi ngon. Bạn có thể thưởng thức đa dạng các loại hải sản từ các nhà hàng và Mixtourist xin bật mí với bạn rằng món bạch tuộc nướng ở đây là món hảo hạng nhất đó ạ.

Hơn nữa, khi đi du lịch Santorini bạn nhất định phải nếm thử món Yogurt nổi tiếng. Mùi vị của món sữa chua này khá đặc biệt, thơm hơn và ngon hơn so với các loại sữa chua chúng ta thường ăn.

Ngoài ra, bạn có thể thưởng thức món bánh Pita- một dang giống sandwich vô cùng hợp khẩu vị người Việt hoặc Gyros với thịt cừu giống Kebab. Bên cạnh đó bạn cũng có thể dễ dàng mua các loại hoa quả như cherry và dâu tây nhé.

Trên đây là tất cả thông tin về kinh nghiệm đi du lịch Santorini của Mixtourist. Nếu bạn còn gặp khó khắn về các vấn đề liên quan tới visa hay tour du lịch Hy Lạp, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn, hỗ trợ miễn phí.

Đọc thêm: Tour ghép châu Âu giá rẻ 

Tour du lịch Pháp - Bỉ - Hà Lan - Đức



 

 

 

848234

Tour Du Lịch Đi Thăm Quan Thổ Nhĩ Kỳ Và Hy Lạp 12 Ngày 11 đêm

12 ngày 11 đêm79 vnđ

THỔ NHĨ KỲ - HY LẠP  Hành trình sẽ đưa quý khách khám phá hai quốc gia với 2 nền văn hóa đặc sắc nhất thế...

Chi tiết Đặt tour
848234

TOUR DU LỊCH KHÁM PHÁ HY LẠP: ATHENS - SANTORINIS 7 NGÀY 6 ĐÊM

7 ngày 6 đêm52.900.000 vnđ

Được biết đến với rất nhiều di tích cổ, những ngôi làng tuyệt đẹp, bãi biển đầy nắng, các món ăn ngon và không...

Chi tiết Đặt tour
848234

HY LẠP – ĐIỂM ĐẾN TRONG MƠ ATHEN – BÁN ĐẢO PELOPONNESE – ĐẢO NGỌC SANTORINI

8 Ngày 7 Đêm45.990.000 vnđ

Điểm Tham Quan Nổi Bật: Thành cổ Acropolis kiêu hãnh của Hy Lạp Bán đảo Peloponnese thần thoạia OIA, nơi ngắm hoàng...

Chi tiết Đặt tour
    Hệ thống đang cập nhật dữ liệu
      Santorini - Hòn đảo của những thiên thần Hy Lạp

      Santorini - Hòn đảo của những thiên thần Hy Lạp

      Có thể bạn quan tâm