Nhắc đến nước Ý có quá nhiều thứ tuyệt vời để nhớ đến đất nước này. Nhưng có thể tóm gọn Ý bằng từ sau: Lãng mạn - Nghệ thuật và Đầy lịch sử ở khắp mọi nơi. 

Các thành phố mang tính biểu tượng của du lịch Ý khiến du khách nghẹt thở trước:  nét cổ xưa của Rome, màu hồng nhạt của Baroque. Sự lộng lẫy như mật ong của Florence, Venice quyến rũ....

Ý đã chiếm được trái tim và truyền cảm hứng cho các nghệ sĩ và nhà văn trong nhiều thế kỷ và giờ đây nó chiếm trọn trái tim của du khách trên mọi nẻo đường.

Hãy cùng Mixtourist khám phá nước Ý xinh đẹp với một số tour du lịch dưới đây và điểm danh các địa điểm du lịch nổi tiếng thế giới của Ý nhé.

Hành trình khám phá nước Ý xinh đẹp 7 Ngày 6 Đêm

Pháp – Thụy SĨ – Monaco – Ý – Vatican 12 Ngày 11 Đêm

1. VENICE

Không phải ngẫu nhiên mà Venice là 1 trong điểm đến không thể thiếu trong các chương trình du lịch Ý.

Điều thực sự làm cho Venice trở nên đẹp một cách độc đáo, là nó được xây dựng hoàn toàn trên kênh đào. Nên không có xe cộ và thành phố 500 tuổi này vẫn còn lưu giữ gần như vẹn, nguyên từng viên đá lát trên đường cũng như những viên gạch trên tường.

Có rất nhiều điều làm cho Venice quyến rũ trở thành một điểm du lịch Ý nổi tiếng thế giới. Nhiều người ước mơ được đặt chân trên những chiếc thuyền Gondola và dạo quanh Venice. Được ngồi trên những con thuyền Gondola là một phần của trải nghiệm không thể quên tại Venice.

Và 1 điều nữa làm Venice trở nên quyến rũ đến kì lạ đó cũng là những con hẻm nhỏ hun hút, lôi cuốn con người đến bất ngờ.

Tham gia ngay: Tour du lịch Khám phá Venice tuyệt vời cùng MixTourist để được tư vấn tốt nhất nhé.

Không cần phải vội vã ở Venice. Bạn có thể dành cả ngày lang thang quanh những con đường nhỏ từ cung điện đến quảng trường, khám phá các bảo tàng nghệ thuật và bắt gặp mọi khu vực của Venice. Một số trong số này bao gồm Vương cung thánh đường San Marco, Palazzo Ducale và Punta della Dogana

Để tận cảm nhận sự yên tĩnh của Venice, hãy cân nhắc đến việc đi vào mùa thu hoặc thậm chí vào mùa đông, khi một màn sương đáng yêu treo trên toàn thành phố trong các Tour du lịch Ý HOT nhất 2019 nhé.

Khám Phá Venice thành phố lãng mạn bậc nhất thế giới.

 

2. ROME

Rome cũng là điểm đến không thể bỏ qua trong chuyến đi tới Ý. Rome là thành phố lớn nhất ở Ý và với 2.500 năm lịch sử và vô số địa điểm khảo cổ, bảo tàng nghệ thuật, nhà thờ và di tích. Mặc dù trung tâm lịch sử tương đối nhỏ gọn và xinh đẹp, nhưng bạn cũng cần dành cả tuần để khám phá thành phố.

Thành phố Rome không cần giới thiệu. Mọi người đều biết rằng đó là quê hương của Vatican, Lăng, Colosseum và The Pantheon cũng như các bộ sưu tập tác phẩm của các họa sĩ và điêu khắc nổi tiếng nhất thế giới.

Rome được tạo thành từ những gam màu ấm áp. Màu của nó hoàn toàn là màu đỏ, màu đỏ của những viên gạch La Mã. Nếu bạn muốn trải nghiệm một khung cảnh ngoạn mục của thành phố, thời gian đẹp nhất để thưởng thức đó chính là vào hoàng hôn.

Các điểm phải tới khi đi du lịch ROME tại Ý

 

3. PLORENCE

Ghé thăm Florence một lần, và bạn sẽ thấy lý do tại sao nó truyền cảm hứng cho rất nhiều nghệ sĩ và nhà văn! Với những tòa nhà duyên dáng, những con đường lát đá cuội và những người biểu diễn như Duomo và Palazzo Vecchio -hãy tới và tản bộ tại đây để thưởng thức trọn vẹn cảnh quan lẫn không gian trong hành trình khám phá nước Ý đầy lãn mạn nhé.

Dạo bước trên cây cầu Ponte Vecchio Một trong những cây cầu nổi tiếng nhất thế giới gây ấn tượng với du khách vì nó giống như trong một câu chuyện cổ tích. Ghé thăm Vương cung thánh đường San Miniato al Monte.

Florence là một bữa tiệc cho đôi mắt. Và đó chỉ là khi bạn đi dạo bên ngoài! Bên trong những tòa nhà đó, còn nhiều vẻ đẹp khác đang chờ đợi, từ David ở Micheladelo đến kiệt tác của Leonardo da Vinci, Raphael, Titian, Caravaggio, và nhiều hơn nữa ở Uffizi.

4. PISA

Nhắc đến Pisa chắc hẳn du khách sẽ nghĩ ngay tới Tháp Nghiêng. Nếu bạn muốn có được những gì phải là bức ảnh mang tính biểu tượng du lịch Ý, Pisa là nơi của bạn.

Nhưng còn nhiều điều hơn với Pisa hơn thế ở thành phố Tuscan xinh đẹp -  thành phố thời trung cổ cũng tự hào có một Duomo thế kỷ thứ 11 với đầy tính nghệ thuật , Baptistery phức tạp và cung điện tuyệt đẹp.

5. VERONA

Thành phố Verona không chỉ nổi tiếng với William Shakespeare - Romeo và Juliet, đây cũng là một thành phố xinh đẹp mang đến nhiều điều thú vị.

Từ những tàn tích La Mã cổ đại (bao gồm cả một đấu trường được bảo tồn cực kỳ tốt) cho đến một lâu đài thời trung cổ, từ những chiếc piazzas tuyệt đẹp đến những nhà thờ lịch sử. Và đặc biệt Verona là quốc gia rượu vang tuyệt vời, với ba hành trình rượu vang khác nhau quanh thành phố - Bardolino, Valpolicella và Soave. Tất  cả để tại nên một nước Ý đậm chất chữ tình.

Ý tuy nhỏ bé nhưng du lịch Ý rất phát triển với hàng loạt các điểm đến du lịch nổi tiếng bởi vẻ đẹp đầy lãng mạn, đậm chất chữ tình và những công trình lưu lại lịch sử của cả một vùng đất Âu xưa kia. Vậy bạn còn chần chờ gì nữa, đất nước hình chiếc ủng này đang chờ đón bạn đến để khám phá và tận hưởng những trải nghiệm tuyệt vời tại đây.

Hãy liên hệ ngay với Mixtourist để nhận được thông tin về các tour du lịch Ý hoặc hỗ trợ xin visa Du lịch Ý Miễn Phí nhé.

 

HOẶC

 

Mixtourist: P.403a, tầng 4, tòa nhà Constrexim 8, Đường Nguyễn Trãi C7, P.Thanh Xuân Bắc, Q.Thanh Xuân, HN

Tel: 024 7307 6363

Mobile: 0989 844 086

Email: info@mixtourist.com.vn

848234

Tour Du Lịch Tây Âu: Pháp - Bỉ - Hà Lan - Đức - Thụy Sỹ - Ý 13 Ngày 12 Đêm

13 Ngày 12 Đêm81.900.000 vnđ

KHÁM PHÁ TOUR DU LỊCH TÂY ÂU TOÀN CẢNH HÀ NỘI - ITALIA - THỤY SỸ - PHÁP – BỈ - HÀ LAN – ĐỨC Hà...

Chi tiết Đặt tour
848234

Du lịch Châu Âu: Pháp - Thụy Sỹ - Ý 10 Ngày 9 Đêm

10 Ngày 9 ĐêmLiên hệ

  Chương trình tour du lịch Pháp - Thuỵ Sĩ - Ý đầy đủ các địa điểm tham quan. Hệ thống khách sạn 4*...

Chi tiết Đặt tour
848234

Chương trình 3 nước Nam Âu: Ý - Miền Nam nước Pháp - Tây Ban Nha 10 Ngày 9 Đêm

10 Ngày 9 ĐêmLiên hệ

CHƯƠNG TRÌNH DU LỊCH KHÁM PHÁ NAM ÂU VỚI CÁC TP. VEN BIỂN ĐỊA TRUNG HẢI VÀ CÁC DI TÍCH CỦA ĐẾ CHẾ TÂY LA...

Chi tiết Đặt tour
848234

Tour du lịch Ý - SLOVAKIA - HUNGARY- ÁO- SÉC 11 Ngày 10 Đêm

11 Ngày 10 ĐêmLiên hệ

TOUR DU LỊCH Ý  SLOVAKIA - HUNGARY- ÁO- SÉC Hành trình tour du lịch ý: Ngày 1: Hà Nội /TP...

Chi tiết Đặt tour
Hệ thống đang cập nhật dữ liệu
    Venice - Viên ngọc của châu Âu

    Venice - Viên ngọc của châu Âu

    khám phá Italia - Một góc nhìn khác về nước Ý

    khám phá Italia - Một góc nhìn khác về nước Ý

    Có một nơi hào hoa như nước Ý

    Có một nơi hào hoa như nước Ý