Nghe rất kì lạ phải không? Tại sao lại có lâu đài tuyết khổng lồ này và cứ đến mùa xuân thì nó lại biến mất trong suốt hơn 20 năm qua. Hãy cùng MixTourist tìm hiểu và ngắm nhìn lâu đài tuyết này nhé. 

Lâu đài tuyết ở Kemi lộng lẫy trong đêm. Ảnh: Atlat.

Kể từ năm 1995, vào mỗi mùa đông, thành phố Kemi lại xuất hiện một lâu đài được xây dựng từ băng tuyết lộng lẫy và đồ sộ

Công trình này được xây dựng trong 5 tuần, với các bức tường cao 3,6 m. Ảnh: Thisisfinland.

Công trình này được xây dựng trong 5 tuần, với các bức tường cao 3,6 m

Bên trong lâu đài là một khách sạn, phòng trưng bày nghệ thuật và một nhà thờ. Du khách nếu có nhu cầu cũng có thể tổ chức lễ cưới tại đây, theo 

Bên trong lâu đài là một khách sạn, phòng trưng bày nghệ thuật và một nhà thờ. Du khách nếu có nhu cầu cũng có thể tổ chức lễ cưới tại đây.

Các khu vực trong lâu đài đều được thắp với những tia sáng đầy màu sắc, khiến các bức tường làm từ băng tuyết thêm phần lung linh. Ảnh: 

Các khu vực trong lâu đài đều được thắp với những tia sáng đầy màu sắc, khiến các bức tường làm từ băng tuyết thêm phần lung linh.

Nhiều nghệ sĩ hàng năm đều tới đây để miệt mài thể hiện tài năng của mình bằng cách tạo ra các tác phẩm điêu khắc trên tường. Ảnh: 

Nhiều nghệ sĩ hàng năm đều tới đây để miệt mài thể hiện tài năng của mình bằng cách tạo ra các tác phẩm điêu khắc trên tường.

Lâu đài tuyết nằm trên vịnh Bothnian là điểm đến hút khách nhất tại Kemi. Theo nhận định của nhiều người, nó đã giúp mùa đông ở Phần Lan trở nên nóng và sôi động hơn nhờ vào việc thu hút lượng lớn khách ghé thăm. Ảnh: Travelocity.

Lâu đài tuyết nằm trên vịnh Bothnian là điểm đến hút khách nhất tại Kemi. Theo nhận định của nhiều người, nó đã giúp mùa đông ở Phần Lan trở nên "nóng" và "sôi động" hơn nhờ vào việc thu hút lượng lớn khách ghé thăm.

Do thành phần chính của lâu đài làm từ băng tuyết, khi mùa xuân đến, nó lại bị tan chảy. Vào mùa đông năm sau, người dân ở đây tiếp tục xây lên một lâu đài tuyết khác với những hình dáng khác nhau. Ảnh: Pinterest.

Do thành phần chính của lâu đài làm từ băng tuyết, khi mùa xuân đến, nó lại bị tan chảy. Vào mùa đông năm sau, người dân ở đây tiếp tục xây lên một lâu đài tuyết khác với những hình dáng khác nhau

Trong hơn 20 năm, lâu đài có diện tích từ 13.000 đến 20.000 m2, thậm chí có năm nó còn được xây thành 3 tầng. Ảnh: Booking.

Trong hơn 20 năm, lâu đài có diện tích từ 13.000 đến 20.000 m2, thậm chí có năm nó còn được xây thành 3 tầng.

Chính vì đặc điểm mỗi năm xây lại một lần, nên dù hoạt động này đã diễn ra hơn hai thập kỷ nhưng vẫn luôn thu hút du khách. Ảnh: Booking.

Chính vì đặc điểm mỗi năm xây lại một lần, nên dù hoạt động này đã diễn ra hơn hai thập kỷ nhưng vẫn luôn thu hút du khách

Nhiều người đã tới lâu đài để tổ chức đám cưới và nghỉ tuần trăng mật. Khách thuê phòng khách sạn sẽ được ngủ trên những tấm thảm và đắp chăn bằng da tuần lộc.

Nhiều người đã tới lâu đài để tổ chức đám cưới và nghỉ tuần trăng mật. Khách thuê phòng khách sạn sẽ được ngủ trên những tấm thảm và đắp chăn bằng da tuần lộc.

Lâu đài tuyết ở Kemi, Lapland, cách vòng Bắc Cực chưa đầy 160 km. Ảnh: Pinterest.

Lâu đài tuyết ở Kemi, Lapland, cách vòng Bắc Cực chưa đầy 160 km

Lâu đài tuyết ở Kemi, Lapland, Phần Lan

Hãy chiêm ngưỡng nhiều hơn vẻ đẹp siêu lung linh và huyền ảo của lâu đài tuyết này qua video dưới đây nhé!

Nếu bạn có bất cứ thắc mắc gì về Visa du lịch Châu Âu hoặc cần tham khảo tour du lịch Phần Lan hãy liên hệ ngay MixTourist nhé!



848234

Tour Bắc Âu 4 nước 12 ngày 11 đêm

12 Ngày 11 đêm 106.000.000 vnđ

NGÀY  HÀNH TRÌNH NƯỚC KHÁCH SẠN 1 HÀ NỘI/SÀI GÒN -...

Chi tiết Đặt tour
848234

Tour Du Lịch Khám Phá Thiên Đường Bắc Âu Kết Hợp Du Thuyền 5 Sao

10 ngày/ 09 đêm59.900.000 vnđ

KHÁM PHÁ THIÊN ĐƯỜNG BẮC ÂU KẾT HỢP DU THUYỀN 5 SAO ĐAN MẠCH - NA UY - THỤY ĐIỂN - PHẦN...

Chi tiết Đặt tour
848234

Tour Du lịch Bắc Âu: Phần Lan - Thụy Điển - Nauy - Đan Mạch 9 Ngày 8 Đêm

9 Ngày 8 Đêm79.900.000 vnđ

KHÁM PHÁ THIÊN ĐƯỜNG BẮC ÂU KẾT HỢP DU THUYỀN 5 SAO HÀ NỘI -  PHẦN LAN -  THỦY ĐIỂN - NA UY - ĐAN MẠCH HÀ NỘI -...

Chi tiết Đặt tour
    Hệ thống đang cập nhật dữ liệu
      Hệ thống đang cập nhật dữ liệu