Nước Nga rộng lớn được thiên nhiên ban tặng khung cảnh tuyệt đẹp là một nơi rất đáng để ghé thăm..Nếu như bạn có ý định du lịch Nga, hãy đọc bài viết Cẩm nang du lịch Nga của Mixtourist nhé!

MỤC LỤC

1.Đôi nét về đất nước Nga

2.Visa du lịch Nga

3.Du lịch Nga mùa nào đẹp nhất

4.Ngôn ngữ và tiền tệ Nga

5. Di chuyển tại Nga

6. Địa điểm du lịch Nga

7. Du lịch Nga nên ăn gì

8.Du lịch Nga nên mua gì làm quà

1.Đôi nét về đất nước Nga

Trước khi du lịch Nga, hãy cùng tìm hiểu sơ qua về đất nước xinh đẹp này nhé!

Nằm Nga nằm ở phía Bắc Lục địa Á-Âu; phía Đông tiếp giáp Bắc Thái Bình Dương; phía Tây tiếp giáp với Đông và Bắc Âu; phía Bắc tiếp giáp với Bắc Băng Dương; phía Nam tiếp giáp với các nước Cáp-ca-dơ, Trung Á và Đông Bắc Á.

Hãy đi du lịch Nga cùng Mixtourist để khám phá nước Nga nhé!

2.Visa du lịch Nga

Trước khi đi Nga, hãy chắc chắn bạn đã có visa Nga nhé

Tư vấn tour Ngavisa Nga miễn phí : 0989.844.086

3. Du lịch Nga mùa nào đẹp nhất

Nước Nga có hai mùa chính là mùa hè và mùa đông.Mùa xuân và thu thường rất ngắn hoặc hầu như không có.

Theo kinh nghiệm du lịch Nga của Mixtourist, du lịch Nga mùa hè tầm tháng 6 đến tháng 8 là thời điểm đẹp nhất vì bạn sẽ được chính kiến lễ hội Đêm Trắng ở Nga.

white night russia

white night russia

Ngoài ra bạn có thể du lịch Nga vào mùa đông xuân để tham gia những lễ hội độc đáo như lễ hội Tiễn mùa đông, lễ hội Giáng Sinh,...và chứng kiến khung cảnh nước Nga mùa xuân đầy sức sống.

Thời điểm nước Nga thay lá vào tháng 8 cũng rất đáng ghé thăm

Đừng bỏ lỡ TOUR DU LỊCH NGA 8 NGÀY 7 ĐÊM ngắm đêm trắng nước Nga.

4. Tiền tệ - ngôn ngữ nước Nga

  • Tiền tệ

Tiền tệ của quốc gia này là Ruble Nga, còn được gọi là Rúp Nga. Ký hiệu RUB, cũng có thể viết là R. Tỷ giá quy đổi 100 RUB ~ 33,400 VNĐ.

Nếu chuẩn bị đi du lịch Nga thì các bạn nên đổi tiền trước ở bên Việt Nam, nếu như không muốn bị mất thêm tiền cho các loại phí, hay gặp phải khó khăn trong giao tiếp khi đổi tiền bên Nga. Tuy nhiên, nếu như bạn vẫn muốn đổi tiền ở bên Nga thì bạn nên chuẩn bị sẵn trong ví những loại tiền tệ phổ biến như USD, EUR, Bảng Anh..

tien-nga

  • Ngôn ngữ

Tiếng Nga là ngôn ngữ chính thức duy nhất trên toàn lãnh thổ của đất nước này nên nếu không thông thạo tiếng Nga, hãy book tour trọn gói Nga của Mixtourist để được hướng dẫn bởi HDV Tiếng Việt suốt tuyến nhiệt tình.

5. Di chuyển tại Nga

Có rất nhiều hãng hàng không khai thác đường bay du lịch Nga như Vietnamairlines, Qatar Airways,...Mixtourist sử dụng hãng hàng không cao cấp Aero Flot của Nga trong Tour du lịch Nga 8 ngày 7 đêm bay thẳng không gây mệt mỏi.

aero flot

Tại Nga, bạn có thể sử dụng những phương tiện di chuyển công cộng như xe buýt, xe thuê tự lái, taxi và tàu điện ngầm,... Sử dụng tàu điện ngầm, bạn có thể di chuyển tới MoscowMoscow Metro khi du lịch Nga.

6. Địa điểm du lịch Nga

  • Điện Kremlin

Cung điện Kremlin được xây dựng từ năm 1475. Nhắc đến đất nước Nga không thể không nhắc đến một trong những điểm du lịch nổi tiếng này.

Nơi đây nằm ngay trung tâm bên bờ trái sông Moskva, trên đồi Borovitskii. Ngày xưa cung điện là nơi vua Nga dùng để điều hành triều đình. Ngày nay cung điện cũng được sử dụng vào mục đích chính trị. Các cơ quan cao cấp và hàng đầu của Nga đều có văn phòng đặt ở đây.

Du lịch Nga 8 ngày 7 đêm, hãy cùng Mixtourist chiêm ngưỡng điện Kremlin nhé!

  • Quảng trường Đỏ

Quảng trường Đỏ là điểm du lịch Nga khiến người dân nơi đây luôn lấy làm tự hào.

Quảng trường Đỏ nằm ngay quảng trường trung tâm của thủ đô nước Nga xinh đẹp. Được xây dựng vào những năm cuối của thế kỷ 15 cho đến nay quảng trường Đỏ đã trải qua nhiều sự kiện đáng ghi trong lịch sử của nước Nga và thế giới.

Xung quanh quảng trường Nga này cũng có khá nhiều những công trình với những huyền thoại có ý nghĩa.Theo kinh nghiệm du lịch Nga thì nơi đây là một trong những điểm đến hàng đầu đáng mơ ước khi bạn đặt chân đến nước Nga.

red square russia

 

  • Nhà thờ Saint Isaac

Nhà thờ Saint Isaac có vị trí khá đặc biệt, nhà thờ nằm ngày bên dòng Neva êm ả. Kiến trúc của nhà thờ Thánh Isaac được đánh giá là một bảo tàng kiến trúc – nghệ thuật nổi tiếng của Saint Petersburg.
Điểm đặc biệt của nhà thờ là kiến trúc mái vòm cổ kính và được làm từ 1000kg vàng.

 

  • Thánh đường Saint Basils

Nhà thờ Basil, hay tên gốc là St. Basil’s Cathedral không chỉ là công trình nổi tiếng của Nga mà còn là công trình có giá trị hàng đầu thế giới. Nhà thờ tọa lạc ngay giữa lòng Thủ đô Moscow của Nga chiếm giữ một vị trí đắc địa trên quảng trường Đỏ gần cung điện  Kremlin. Nhà thờ thánh nằm trong danh sách 7 kỳ quan hấp dẫn du khách nhất của nước Nga.

Trong tour du lịch Nga 8 ngày 7 đêm, Mixtourist sẽ dẫn bạn tham quan công trình đẹp như cổ tích này.

7. Du lịch Nga nên ăn gì

Nước Nga có diện tích rất rộng lớn với những vùng miền khác nhau nên ẩm thực vô cùng đa dạng và là sự kết hợp của những nông sản như lúa mì, lúa mạch hay các lại gia cầm, cá, nấm, mật ong.

Một số món ăn nên ăn khi du lịch Nga có thể kể đến như súp cải đỏ, bánh kếp Nga,...

Tham khảo thêm bài viết : Những món ăn khiến khách du lịch Nga mê như điếu đổ để biết thêm về ẩm thực nước Nga nhé!

8. Du lịch Nga nên mua gì làm quà

Khi đến với  xứ Bạch Dương xinh đẹp, bên cạnh những địa điểm du lịch được yêu thích nhất tại Nga thì còn có khá nhiều món quà lưu niệm mà bạn không nên bỏ qua như búp bê Nga, khăn choàng... Không chỉ là món quà lưu niệm mà nó còn là đại diện cho hình ảnh nước Nga đi ra với thế giới và còn cất giữ những kỷ niệm tuyệt vời của bạn về nước Nga.

Tham khảo thêm bài viết : Đi du lịch Nga nên mua gì để có gợi ý cho mình nhé!

Nước Nga thật tuyệt vời phải không các bạn.Còn chần chờ gì mà không gọi ngay đến hotline của Mixtourist để được tư vấn ngay tour du lịch Nga miễn phí

XEM THÊM : TOUR DU LỊCH NGA 8 NGÀY 7 ĐÊM



Hệ thống đang cập nhật dữ liệu
    Hệ thống đang cập nhật dữ liệu