Trấn Thành và Hari Won là cặp đôi tốn nhiều giấy mực nhất trong năm 2016 vừa qua. Chuyện tình của cặp đôi này nhận được rất nhiều ý kiến trái chiều bởi nhiều lý do khác nhau và việc Fan của ai bênh vực thần tượng của người đó là quy tắc bất biến.

Đối với những người không màng đến chính sự giới Showbiz như Công ty du lịch châu Âu Mix Tourist chỉ biết Trấn Thành là một anh chàng MC đẹp trai nói cực nhiều, diễn hài cực vui; Hari won là cô gái xinh đẹp nhưng luôn phải xem vietsub mỗi khi có quảng cáo hay các chương trình truyền hình mà cô tham gia.

Còn Tiến Đạt là chàng trai giành được sự yêu mến từ các nhà sản xuất tông đơ và ghét bỏ từ các công ty sản xuất lược hàng đầu Việt Nam. Và chuyện sẽ chẳng có gì nếu họ không CÓ GÌ với nhau.

tien-dat-hari-won-mixtourist

Hari - Tiến Đạt khi còn yêu nhau

Vào một ngày có nắng nhưng đẹp trời hay không thì chỉ có ông trời mới biết, cặp đôi Hari và Tiến Đạt sau 9 năm mặn nồng ra thông cáo báo chí thông tin thay cho việc kết hôn lại là tuyên bố chia tay đường ai nấy đi

Mixtourist thấy âu cũng là cái định mệnh, yêu nhau là cái DUYÊN nhưng cần phải có cái PHẬN mới đến được với nhau và trong cuộc sống, chuyện này không phải là hy hữu, chỉ đơn giản họ là người nổi tiếng nên được nhiều người quan tâm thôi.

hari-mixtourist

Hậu chia tay, chàng buồn bã, nàng đau khổ là kịch bản muôn thủa và rồi sẽ cần những lời an ủi từ bạn bè, người thân. Trấn Thành trong vai một người anh tới động viên cô em gái có diễn chung vài bộ phim.

Và rồi, câu chuyện bình thường như đời thường ấy bắt đầu không bình thường. Trên mạng xuất hiện những bức ảnh tình cảm quá mức tình anh em của Trấn Thành và Hari đã khiến cộng đồng mạng dậy sóng. Không ít lâu sau đó, cũng vào một ngày có nắng và không biết có đẹp trời hay không nhưng họ đã chính thức tuyên bố hẹn hò.

hari-tranthanh-mixtourist

Thực ra, họ yêu nhau là việc không hề sai trái bởi khi này họ đã trong tình trạng FA. Là một người từng trải, bạn chắc chắn sẽ gặp đâu đó những người sẵn sàng bắt đầu cho một mối tình mới ngay sau khi chia tay thậm chí là kết hôn chỉ sau một, hai tháng quen nhau, nên bạn sẽ thấy chuyện này cũng không có gì đáng để phải bàn tán.

Có lẽ, do phần lớn độc giả và các Fan là những đối tượng còn trẻ, luôn mơ về cái kết đẹp lung linh như trong các bộ phim Hàn Quốc hay truyện ngôn tình mới cảm thấy bất bình về câu truyện này.

tranthanh-hari-mixtourist

Tình yêu? Ai định nghĩa được tình yêu bởi đó là xúc cảm của con người, mà đã là cảm xúc thì không ai có thể tự điều khiển được. Một chút nhớ nhung, quan tâm, thương yêu, sẻ chia và đồng cảm đến một cách rất tự nhiên sẽ là những điều cốt lõi tạo dựng lên một tình yêu.

Tình yêu rất đơn giản nếu bạn sống chân thành với cảm xúc của mình. Chính vì vậy, Trấn Thành và Hari họ đến với nhau đơn giản chỉ là họ yêu nhau, họ tìm thấy sự đồng điệu trong suy nghĩ của nhau – những thứ đã không còn tồn tại trong mối quan hệ của Hari và Tiến Đạt.

tran-thanh-hari-mixtourist

Và khi họ đã thực sự yêu thương nhau và thấy cần có trách nhiệm với nhau thì cái kết đẹp là một điều đương nhiên. Lúc này bạn sẽ thấy câu nói “để lâu *** trâu hóa bùn” của các cụ hoàn toàn đúng vì 9 năm lúc này đã hoàn toàn thất bại trước con số 1 năm. Hãy coi đây là một kinh nghiệm cho mình nhé!

anh-cuoi-tran-thanh-hari-mixtourist

Lần này là một ngày mưa nhưng chắc chắn là một ngày đẹp trời, Trấn Thành và Hari Won đã quyết định tổ chức đám cưới vào ngày 25/12/2016. Lúc này, vẫn có nhiều ý kiến trái chiều về việc tổ chức đám cưới của cặp đôi này.

Nhưng Mixtourist sẽ chúc phúc cho họ bởi họ đã vượt qua được dư luận xã hội, những chỉ chích để đến với tình yêu đích thực của đời mình. Đối với một công chúng thì Mixtourist quan tâm đến những gì họ đóng góp cho nền giải trí nước nhà hơn là cuộc sống đời tư của họ. Họ cũng là một công dân Việt Nam nên họ có những quyền công dân của mình.

anh-cuoi-tran-thanh-hari-mixtourist

Nhưng điều làm Mixtourist quan tâm nhất trong câu chuyện này lại là bộ ảnh cưới đẹp như mơ của Trấn Thành và Hari được thực hiện tại Pháp. Một sự kết hợp trên cả tuyệt vời khi bộ áo dài truyền thống của Việt Nam được phô diễn vẻ đẹp tại khung cảnh của nước Pháp bởi một cô gái Hàn Quốc.

anh-cuoi-tran-thanh-hari-mixtourist

==>>Tham khảo ngay các tour du lịch Pháp giá rẻ 2019

Họ đã chọn Pháp là nơi lưu lại những bức hình trong cột mốc quan trọng nhất của cuộc đời mình. 

Đây là một lựa chọn đúng đắn bởi Pháp – đất nước của Tình yêu, một đất nước khi nhắc đến người ta luôn nhớ tới sự lãng mạn, ngọt ngào và vĩnh cửu của tình yêu với những nụ hôn nồng cháy nhưng rất nhẹ nhàng khiến cho tình yêu đôi lứa được thăng hoa. Một bộ ảnh rất hạnh phúc và ý nghĩa với mối tình của họ.

anh-cuoi-tran-thanh-hari-mixtourist

Vậy với bạn thì sao? Bạn muốn lưu giữ những khoảnh khắc tuyệt vời nhất của cuộc đời mình trong bộ ảnh cưới, tuần trăng mật hay là sự kết hợp cả hai tại đất nước của Tình yêu này? Bạn có muốn được cảm nhận sự hạnh phúc, thăng hoa trong tình yêu tại đất nước lãng mạn, ngọt ngào nhất thế giới này cũng với người bạn yêu thương nhất trong cuộc đời mình?

Tham khảo thêm một số bài viết:

anh-cuoi-tran-thanh-hari-mixtourist

Cuộc sống, bạn có thể yêu nhiều người, nhưng để chọn người sống chung trong một mái ấm thì chỉ có một – đó sẽ là người đặc biệt nhất trong cuộc đời bạn. Do đó, hãy chứng minh và cho họ thấy họ đặc biệt và quan trọng với bạn như thế nào.

Và một cách đơn giản nhất như Trấn Thành và Hari đã làm, bạn hãy liên hệ ngay với Mixtourist để có một chuyến đi du lịch Pháp đầy ý nghĩa và ngọt ngào cùng người thương yêu ngay thôi.

Các bạn hãy cứ yêu nhau đi, mọi chuyện đã có Mixtourist chuẩn bị!

>>>> Mời bạn tham khảo các tour du lịch Pháp giá rẻ 2019 hoặc thủ tục xin visa du lịch Pháp của Mix tourist nhé! 

848234

Tour Du Lịch 5 Nước Tây Âu: Đức - Luxembourg - Pháp - Bỉ - Hà Lan 9 Ngày 8 Đêm

9 ngày 8 đêm55.900.000 vnđ

HÀNH TRÌNH KHÁM PHÁ 5 NƯỚC TÂY ÂU Đức - Pháp - Bỉ - Hà Lan - Luxembourg 9 Ngày 8...

Chi tiết Đặt tour
848234

Tour Du Lịch Cung Đường Vàng Pháp - Thụy Sĩ - Ý 10 Ngày 9 Đêm

10 ngày/ 09 đêm63.900.000 vnđ

KHÁM PHÁ CHÂU ÂU TÂY ÂU – CUNG ĐƯỜNG VÀNG VIỆT NAM - PHÁP - THỤY SỸ -...

Chi tiết Đặt tour
848234

CHƯƠNG TRÌNH DU LỊCH ĐẶC BIỆT ISTANBUL - PHÁP – BỈ - HÀ LAN – ĐỨC

9 Ngày 8 Đêm52.900.000 vnđ

Hành trình bay: 1 TK 168 G  SA    HANIST HK31  2220 0455* 2 TK1829 G  SU   ISTCDG HK31  1920 2205 4 TK1594 G ...

Chi tiết Đặt tour
848234

TOUR DU LỊCH TÂY ÂU: PHÁP - BỈ - HÀ LAN - ĐỨC 9 NGÀY 8 ĐÊM

9 Ngày 8 Đêm53.900.000 vnđ

Đây là chương trình khuyến mại, số lượng có hạn nên đăng ký ngay thôi nào, Quý khách vui lòng...

Chi tiết Đặt tour
848234

Tour Du Lịch Tây Âu: Pháp - Bỉ - Hà Lan - Đức - Thụy Sỹ - Ý 13 Ngày 12 Đêm

13 Ngày 12 Đêm81.900.000 vnđ

KHÁM PHÁ TOUR DU LỊCH TÂY ÂU TOÀN CẢNH HÀ NỘI - ITALIA - THỤY SỸ - PHÁP – BỈ - HÀ LAN – ĐỨC Hà...

Chi tiết Đặt tour
848234

Du lịch Châu Âu: Pháp - Thụy Sỹ - Ý 10 Ngày 9 Đêm

10 Ngày 9 ĐêmLiên hệ

  Chương trình tour du lịch Pháp - Thuỵ Sĩ - Ý đầy đủ các địa điểm tham quan. Hệ thống khách sạn 4*...

Chi tiết Đặt tour
Eiffel Capitol Hotel

Eiffel Capitol Hotel

Nằm ở vị trí thuận lợi trong Tháp Eiffel / Porte de Versailles, Eiffel Capitol Hotel là một điểm lý tưởng để khởi hành chuyến du ngoạn của...
    Đoàn khách du lịch Châu Âu cùng Mixtourist

    Đoàn khách du lịch Châu Âu cùng Mixtourist

    Tổng quan nước Pháp

    Tổng quan nước Pháp