The Hague (Den Haag) - thành phố lớn thứ ba ở Hà Lan - là trụ sở của chính phủ nước này và là nhà của Hoàng gia. Đây cũng là một thành phố lịch sử, có nhiều bảo tàng và phòng trưng bày nghệ thuật lộng lẫy và vô số chương trình giải trí.

Bên cạnh đó, Hague còn là một thành phố về nghệ thuật, và là nơi ở của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng của Hà Lan, du khách sẽ thu hút bởi những con đường rộng thênh thang của thành phố, quảng trường, lối đi rộng rãi, thanh lịch, và vùng ngoại ô xinh đẹp.

Cũng đừng bỏ qua Ngôi làng không đường đi tuyệt đẹp ở Hà Lan nhé. Một ngôi làng đặc biệt có một không hai trên thế giới này trong Tour du lịch 9 ngày: Pháp - Bỉ - Hà Lan - Đức nhé.

Sau đây là gợi ý về 14 địa điểm du lịch hấp dẫn nhất ở Hague cho du khách mà Mixtourist đã nghiên cứu tổng hợp nhé.

1. The Mauritshuis - Bảo tàng quan trọng nhất ở Hague

Mauritshuis xinh đẹp, một địa điểm hoành tráng nhưng thanh lịch được xây dựng theo phong cách cổ điển vào năm 1641, đóng vai trò là một trong những bảo tàng quan trọng nhất của The Hague.

 

Điểm nổi bật bao gồm một căn phòng nhỏ, hoặc "tủ" chứa các đồ vật giá trị, cùng với nhiều bức tranh, bao gồm tài liệu giải phẫu của Rembrandt, góc nhìn của Delerer về Delft, góc nhìn về Haarlem và Rogier van der Weyden của Jacob.

Tham khảo thêm: Tour du lịch Tây Âu 13N12Đ

                         Tour du lịch Tây Âu 9N8Đ

2. The Binnenhof - Toà án giữa trung tâm thành phố

Ở trung tâm của khu vực lâu đời nhất của Hague là Binnenhof - Tòa án bên trong - một nhóm các tòa nhà độc đáo được xây dựng xung quanh trung tâm lớn. Với nguồn gốc từ năm 1250 và gắn liền với việc xây dựng một lâu đài, nó nhanh chóng trở thành nơi sinh sống của giới quý tộc cầm quyền, và ngày nay có cả hai phòng của Quốc hội.

Các tòa nhà quan trọng nhất của khu phức hợp là Ridderzaal, hay Kinight's Hall, vẫn được sử dụng phục vụ các tiệc chiêu đãi và một số mục đích khác, ở North Wing, khu vực này là nơi ở chính thức của Thủ tướng. Một khu vực quan trọng khác là tòa nhà Rolzaal có niên đại từ năm 1511 và Lairliezaal có những bức tranh thế kỷ 17 của Gerard de Lairesse.

Những điểm nổi bật khác bao gồm First Chamber,nổi bật là các huy chương được vẽ bằng tranh mô tả các chính khách và chân dung của Vua William II dưới huy hiệu của đất nước. Second Chamber- cơ quan lập pháp giám sát chính phủ - sát nhập vào phòng khiêu vũ cũ từ năm 1815 đến năm 1992 chính vì vậy bạn không thể bỏ qua điểm đến này khi đi du lịch Hà Lan - Hague

3. Escher in the Palace (Escher in Het Paleis) - Tòa nhà lịch sử hấp dẫn nhất Hague

Bộ sưu tập ấn tượng này gồm các tác phẩm của nghệ sĩ M. C. Escher được trưng bày trong Cung điện Mùa đông trước đây của Nữ hoàng Emma,  tòa nhà là một điểm thu hút đối với du khách yêu thích lịch sử. Các bộ sưu tập bao gồm khoảng 150 bản in gốc và in thạch bản, làm nổi bật các tác phẩm nổi tiếng nhất của ông, được biết đến với các vòng xoắn tâm trí về quan điểm và nhận thức.

 

Bộ sưu tập cũng bao gồm các khối gỗ và đá thạch bản mà Escher đã tạo ra các bản in của ông, cũng như các ví dụ về công việc đầu tiên của ông. Bảo tàng khuyến khích trẻ em và người già tìm hiểu và cơ hội cho du khách thử nghiệm với việc tạo ra ảo ảnh quang học và tessellings của riêng mình. Quả thực là một nơi đáng để khám phá cũng Mixtouist phái không các bạn. Đừng bỏ lỡ cơ hôi này bằng việc nhanh tay đăng kí các Tour du lịch Hà Lan của Mixtourist nhé.

4. Panorama Mesdag - Bức tranh khổng lồ độc đáo

Nằm trong một tòa nhà thiết kế đặc biệt, Panorama Mesdag là một bức tranh khổng lồ có chiều dài 120 mét và chiều cao 14 mét được vẽ bởi HW Mesdag và vợ ông, Sientje Mesdag-Van Houten, cùng với các họa sĩ khác của Trường Hague.

Khung cảnh tuyệt đẹp này vẽ bờ biển Scheveningen vào khoảng năm 1880, với khung cảnh quyến rũ của biển, bãi biển và cồn cát. Được thiết kế để tạo ra ảo ảnh 3D, bức tranh tròn ngoạn mục này - lớn nhất thế giới - được chiếu sáng từ trên cao, và nhờ vào cồn cát lớn với một số vật thể thật, tạo ra ảo ảnh mà bạn đang đứng ở giữa của cảnh quan đẹp này.

Tòa nhà cũng chứa một bộ tranh của Mesdag và vợ (các tác phẩm của Mesdag, cùng với các nghệ sĩ khác của Trường Hague, được trưng bày tại Bảo tàng Mesdag).

5. Ridderzaal: The Knights' Hall - Hội trường được thiết kế theo phong cách Gô tích

Một điểm du lịch khám phá Hà Lan mà chuyên gia du lịch của chúng tôi muốn giới thiệu với các bạn đó là toà nhà The Knight's Hall.

Hội trường được thiết kế theo phong cách Gô tích  - có kích thước 40 mét x 20 mét - tự hào có nhiều cửa sổ kính màu tráng lệ mô tả áo khoác của các thị trấn Hà Lan, cũng như Cửa sổ Hoa hồng ngoạn mục với vòng tay của các gia đình quý tộc chính của Hà Lan.

Cấu trúc mái gỗ nặng với dầm dài 18 mét có hình dáng của một con tàu lộn ngược, và những cái đầu gỗ chạm khắc tượng trưng cho những kẻ nghe trộm từ "các thế lực cao hơn" được cho là để ngăn các thành viên của hội đồng nói dối.

6. Madurodam - Công viên thu hút nhất ở Hague

Madurodam là một điểm du lịch thu hút thực sự độc đáo tại Hà Lan, mà khách du lịch ở mọi lứa tuổi sẽ được trải nghiệm , nổi tiếng với những tiểu cảnh rộng lớn mô tả cuộc sống ở Hà Lan theo tỷ lệ 1:25. Du khách có thể đi lang thang giữa các khu vực khác nhau, mỗi khu vực được chế tác từng chi tiết hoàn hảo để tái tạo các điểm tham quan mang tính biểu tượng nhất của quốc gia.

Khi đến thăm Amsterdam thu nhỏ, du khách thực sự có thể nhìn trộm qua cửa sổ của Rijksmuseum và nhìn thấy những bản sao nhỏ của tác phẩm nghệ thuật treo trên tường. Du khách có thể đi bộ giữa hành lang như những người khổng lồ, chiêm ngưỡng các công trình kiến ​​trúc mang tính biểu tượng như Cung điện Hòa bình, tòa nhà De Volhending, nhà của Anne Frank và Nhà thờ St. John's.

7. Bảo tàng nghệ thuật Gemeentemuseum Den Haag

Trong khu dân cư hiện đại của Duinoord, một khu ngoại ô với những ngôi nhà được xây dựng theo phong cách truyền thống Hà Lan (hofjes), Bảo tàng Nghệ Thuật - Gemeentemuseum Den Haag - là một địa điểm không thể bỏ qua trong hành trình khám phá Hà Lan.

Được thiết kế bởi HP Berlage vào năm 1935, bảo tàng trưng bày nhiều loại vật liệu liên quan đến lịch sử của thị trấn, cùng với nghệ thuật thế kỷ 19 và 20, nghệ thuật ứng dụng và trang trí (bao gồm gốm sứ, bạc và đồ nội thất), và một tác phẩm của bộ sưu tập nhạc cụ truyền thống và điện tử.

Ngoài ra còn trưng bày một phần dành riêng cho nghệ thuật hiện đại với nhiều tác phẩm của Piet Mondriaan và Paul Klee.

8. Louwman Museum - Bảo tàng xe hơi lâu đời nhất thế giới

Bảo tàng Louwman - Đây là điểm thăm quan dành cho các quý ông có niềm đam mê xe cộ khi tới du lịch Hà Lan. Tại đây có bộ sưu tập xe hơi lâu đời nhất trên thế giới, hiện có số lượng hơn 250 xe. Mẫu xe đầu tiên trong bộ sưu tập là Xe mô tô được sáng chế vào năm1886 của Benz, được trang bị một xi-lanh đơn và chiếc xe cơ giới đầu tiên được cấp bằng sáng chế.

Các mô hình đầu tiên khác bao gồm các loại hiếm như De Dion-Bouton Trepardoux Steam Quadricycle 1887, Buffum Four Cylinder Stanhope 1895 , vàDaimler 6-HP Twin-Cylinder Six-Seat Brake 1897. Một số mô hình kỳ lạ hơn bao gồm Brooke Swan Car 1910, Curtiss Aerocar Land Yacht 1932 và Taruffi Italcorsa / TARF II năm 1951. Nơi nây là nơi trung bày tất cả các loại xe từ khắp nơi trên thế giới, và mới nhất là các mô hình điện và hybrid, cũng như xe đua.

9. The Peace Palace - Thư viện hòa bình thế giới

Cung điện Hòa bình nổi tiếng (Vredespaleis), một tòa nhà bằng gạch hùng vĩ được xây dựng từ năm 1907-13, phần lớn được trả tiền bởi nhà từ thiện Andrew Carnegie. Được xây dựng theo phong cách pha trộn giữa phong cách kiến trúc Gothic và tân cổ điển, mặt tiền có hình vòng cung dài với mái dốc đứng và tòa tháp cao 80 mét.

Là nơi có Tòa án Công lý Quốc tế, Tòa án Trọng tài Thường trực, Học viện Luật Quốc tế và thư viện luật quốc tế, nơi đây mang phong cách trang trí nội thất phong phú được thiết kế bởi nhiều quốc gia, bao gồm đá cẩm thạch từ Ý, ốp gỗ từ Brazil và Hoa Kỳ, và lan can sắt từ Đức. Đây là một điạ điểm đáng để khám phá khi tới Hague, Hà Lan.

10. Công viên Landgoed Clingendael 

Những khu vườn xung quanh trang viên tại Landgoed Clingendael có từ thế kỷ 16, tạo ra một ốc đảo yên bình giữa thành phố. Công viên mở cửa miễn phí cho công chúng, có sân chơi lớn và khu dã ngoại, cũng như phòng trà liền kề với English Garden.. Khi tới thăm quan Hague, Hà Lan bạn có thể ghé qua đây tản bộ, thưởng trà và ngắm nhìn những bông hoa đua nở hay đàn ngỗng chăm chỉ kiếm mồi.

 

\

Vườn Japanese Garden chỉ mở cửa trong một vài tuần vào mỗi mùa xuân và mùa thu do sự mong manh của nó. Nó chứa một loạt các cổ vật được mang về từ Nhật Bản bởi Lady Daisy, chủ sở hữu cũ của bất động sản, người đã tạo ra khu vườn vào năm 1910, bao gồm đèn lồng đá, bồn nước và cây cầu gỗ nhỏ.

11. Scheveningen and the Pier - Thú vị ở thị trấn nghỉ mát Scheveningen của Hà Lan

Khu vực Scheveningen Resort là một điểm đến phổ biến trong những tháng mùa hè với cả người dân địa phương và khách du lịch. Ngoài việc là một bãi biển đáng yêu trên bờ Biển Bắc, khu vực này còn là nơi có nhiều điểm tham quan và hoạt động hàng đầu, cũng như là nơi thường xuyên tổ chức một số lễ hội và buổi hòa nhạc. Chính vì vậy bạn không thể không tới đây khi đi du lịch Hà Lan mùa hè.

Du khách có thể đến đây để ngắm cảnh SkyView de Pier, bánh xe quan sát kiểu Ferris, có xe gondola nơi khách du lịch có thể thưởng thức bữa ăn hoặc thậm chí là trà cao.

12. Haagse Bos and Huis ten Bosch - Công viên hoàng gia

Một trong những không gian mở đẹp nhất của du lịch Hague mà bạn nhất định phải ghé thăm khi đi du lịch Hà Lan đó là Haagse Bos - một công viên rộng hai km với những con đường uốn lượn tuyệt đẹp.

Kéo dài từ trung tâm thành phố cổ đến ranh giới của vùng ngoại ô Wassenaar, du khách thảnh thơi dành thời gian khám phá một trong những khu rừng lâu đời nhất của đất nước, được bảo vệ khỏi nạn phá rừng từ thời Trung cổ.

Những khung cảnh đẹp nhất là từ Noordeinde Palace Gardens (vào cửa miễn phí), Royal Stables, nơi nuôi ngựa của nhiều Huấn luyện viên Hoàng gia.

13. The Prison Gate Museum (Gevangenpoort) - Một cổng cũ và nhà tù thời trung cổ trên Buitenhof ở The Hague

Ở phía bắc của Binnenhof là Cổng nhà tù (Gevangenpoort), một cấu trúc được bảo tồn tốt, được xây dựng vào năm 1296 như một cổng nhà. Chính thức thành nhà tù vào thế kỷ 15, chính tại đây, hai anh em Cornelis và Johan de Witt, bị buộc tội cố gắng cứu mạng Hoàng tử William III, đã bị sát hại vào năm 1672.

Nhà tù và các phòng tra tấn đã mở cửa cho khách tham quan từ những năm 1880 và bao gồm một bộ sưu tập lớn các bức tranh, bản in và các di vật - cũng như các thiết bị tra tấn - minh họa cho công lí của chính quyền trong thế kỷ 17. Tại đây, 

14. The Grote of Sint-Jacobskerk - Một nhà thờ Tin lành mang tính bước ngoặt của Hague

Phần cổ nhất của Grote of Sint-Jacobskerk (Nhà thờ lớn St. James) có từ thế kỷ 14, trong khi các phần mới hơn, bao gồm tòa tháp cao 100 mét, đã được thêm vào khoảng năm 1420. Bạn sẽ phải trầm trồ với kiến trúc của nhà thờ này trong chuyến thăm Hague, Hà Lan.

Duy nhất ở Hà Lan cho hình lục giác , tòa tháp ban đầu được dùng để cảnh báo (chuông quá lớn so với tháp và có thể nhìn thấy bên trong nhà thờ). Một carillon mới, một trong những chiếc lớn nhất ở Hà Lan với 51 quả chuông, đã được lắp đặt vào năm 1959, và có thể ghé thăm như một phần của chuyến tham quan tháp.

Điểm nổi bật của nội thất vòm tuyệt đẹp bao gồm nhiều di tích và lăng mộ, của cả nhà thơ và chính khách Constantijn Huygens đã chết năm 1687, và nhà vật lý và nhà thiên văn học Christiaan Huygens, được chôn cất ở đây vào năm 1695, áo choàng của Hiệp sĩ Lông cừu vàn, và kính màu trong dàn hợp xướng và phía bắc transept.

Hà Lan không chỉ mơ mộng với những cối xay gió, với ngôi làng thiên đường của trần thế mà còn có một Hà Lan hào hùng với các kiệt tác của các công trình kiến trúc tại Hague. Hãy ghé thăm và khám phá những kiệt tác đó trong chuyến du lịch Hà Lan của mình nhé.

==>> Tour du lịch Tây Âu: Pháp - Bỉ - Hà Lan - Đức - Thụy Sỹ - Ý 13 Ngày 12 Đêm

Liên hệ ngay với Mixtouist để được tư vấn , hỗ trợ mọi thông tin.

 

HOẶC

 

Mixtourist: P.403a, tầng 4, tòa nhà Constrexim 8, Đường Nguyễn Trãi C7, P.Thanh Xuân Bắc, Q.Thanh Xuân, HN

Tel: 024 7307 6363

Mobile: 0989 844 086

Email: info@mixtourist.com.vn

 
848234

Tour Du Lịch 5 Nước Tây Âu: Đức - Luxembourg - Pháp - Bỉ - Hà Lan 9 Ngày 8 Đêm

9 ngày 8 đêm55.900.000 vnđ

HÀNH TRÌNH KHÁM PHÁ 5 NƯỚC TÂY ÂU Đức - Pháp - Bỉ - Hà Lan - Luxembourg 9 Ngày 8...

Chi tiết Đặt tour
848234

CHƯƠNG TRÌNH DU LỊCH ĐẶC BIỆT ISTANBUL - PHÁP – BỈ - HÀ LAN – ĐỨC

9 Ngày 8 Đêm52.900.000 vnđ

Hành trình bay: 1 TK 168 G  SA    HANIST HK31  2220 0455* 2 TK1829 G  SU   ISTCDG HK31  1920 2205 4 TK1594 G ...

Chi tiết Đặt tour
848234

TOUR DU LỊCH TÂY ÂU: PHÁP - BỈ - HÀ LAN - ĐỨC 9 NGÀY 8 ĐÊM

9 Ngày 8 Đêm53.900.000 vnđ

Đây là chương trình khuyến mại, số lượng có hạn nên đăng ký ngay thôi nào, Quý khách vui lòng...

Chi tiết Đặt tour
848234

Tour Du Lịch Tây Âu: Pháp - Bỉ - Hà Lan - Đức - Thụy Sỹ - Ý 13 Ngày 12 Đêm

13 Ngày 12 Đêm81.900.000 vnđ

KHÁM PHÁ TOUR DU LỊCH TÂY ÂU TOÀN CẢNH HÀ NỘI - ITALIA - THỤY SỸ - PHÁP – BỈ - HÀ LAN – ĐỨC Hà...

Chi tiết Đặt tour
848234

Tour Du Lịch Châu Âu 15 ngày: Pháp - Bỉ - Hà Lan - Đức - Thụy Sỹ - Ý

15 Ngày 14 ĐêmLiên hệ

Tham gia ngay tour du lịch châu Âu 15 ngày: Pháp - Bỉ - Hà Lan - Đức - Thụy Sỹ - Ý để khám phá châu Âu...

Chi tiết Đặt tour
    Hệ thống đang cập nhật dữ liệu
      Hà Lan, đất nước xinh đẹp nhất thế giới

      Hà Lan, đất nước xinh đẹp nhất thế giới