Bạn sắp có một chuyến du lịch châu Âu tới Ý lần đầu tiên? Bạn chưa có nhiều kinh nghiệm đi du lịch Ý? Vậy chắc chắn bạn sẽ phải hoảng hồn trước thủ đoạn móc túi rất tinh vi tại đây.

Nhưng bạn đừng quá lo lắng bởi sau một thời gian dài nằm vùng thì điệp viên của Mix tourist đã truy lùng ra được những tên thủ phạm chuyên nghiệp đó. Hãy cùng những điệp viên của Mix tourist lật tẩy ngay những tên thủ phạm nguy hiểm đó để bạn có một chuyến đi thật an toàn nhé!

1. Quần áo

Chỉ cần nghe tên thôi bạn cũng đã thấy rợn tóc gáy rồi phải không?

Đây là tên tội phạm nguy hiểm nhất đối với khách khi đi du lịch Ý. Chúng đã chính thức hoạt động tại Ý cách đây hàng trăm năm với các mật danh khác nhau như Gucci, Diesel, Fendi, Valentino.

Bạn có thể dễ dàng bắt gặp chúng ở các khu chợ bình dân như Borghetto Flaminio, M.A.S hay ngay cả ở trong các trung tâm thương mại sang trọng như Maga Morgana và Nu Yorica.

thoi-trang-Y-mix-tourist

Chúng hoạt động rất nhanh nhạy, và tùy ở từng địa điểm khác nhau chúng sẽ khiến bạn bị thôi miên rồi tự tay lấy tiền đưa cho chúng với số lượng khác nhau. Vì vậy, bạn rất cần thận trọng với túi tiền của mình.

2. Giày dép

Đây là đối tượng nguy hiểm thứ 2 sau quần áo. Chúng xuất hiện cùng thời gian những tên quần áo với các mật danh như Bruno Magli và Giovanna Zanella Caeghera đã làm khuynh đảo khách du lịch Ý.

giay-Itali-mix-tourist

Địa bàn hoạt động chủ yếu của chúng là Piazza de Spagna của Prada, hay Dolce & Gabbana, Gucci. Ngoài ra, một số đối tượng mới vào nghề hoặc mới từ Trung Quốc sang sẽ chủ yếu hoạt động ở các khu chợ bình dân, cửa hàng ven đường.

3.  Đồ da Florence

Một tên tội phạp trứ danh trong làng đồ da thế giới. Chúng thường hành động ở đường phố Florence dưới những lớp mặt lạ được thiết kế công phu và làm bằng phương pháp thủ công bằng da bò thật.

do-da-itali-mix-tourist

Chính vì vậy khi đi du lịch Ý, bạn phải hết sức cẩn thận với những tên đeo mặt lạ da bò ở khu phố Florence.

4. Trang sức thủy tinh ở Venice

Đây là dạng đối tượng luôn lấy sự lấp lánh của mình để mê hoặc khách du lịch Ý.

trang-suc-thuy-y-mix-tourist

Đối tượng thủy tinh ở đây có nhiều kiểu dáng rất đẹp từ đồ vật thiên thần hay động vật và cả trang sức đều làm thủy tinh. Một điều đặc biệt là khi móc túi, chúng thường không lấy nhiều mà chỉ lấy một số lượng rất ít. Chính vì vậy, khi du khách tới khu vực này thường rất ít khi đề phòng với những tên tội phạm này.

5. Ẩm thực Ý

Dầu ô liu, cà chua phơi khô, phô mai Parmesan, sôcôla – đều là các đối tượng mà bạn dễ dàng bị thôi miên nếu bạn yêu thích các món ăn Ý.

dau-oliu

Bạn sẽ bắt gặp những thủ phạm này trên tất cả các cửa hàng và siêu thị Rome. Có một địa điểm mà bạn dễ  dàng chạm mặt với những tên tội phạm thực phẩm chuyên nghiệp nhất chính là các cửa hàng trên các đường phố nhỏ gần Đài phun nước Trevi.

==>Xem ngay Các món ăn không nên thử khi đến Ý

6. Rượu

Không nổi tiếng và chuyên nghiệp như các đồng phạm tại Pháp, nhưng Rượu tại Ý cũng là một trong những đối thủ đáng gờm. Vì vậy, bạn hãy cẩn thận với đối tượng này. Bạn hãy chú ý vì rất có thể vì chúng mà bạn sẽ gặp một số thr tục và quy định taih hải quan của sân bay.

ruou-italia-mix-tourist

Trên đây là 6 thủ phạm chuyên móc túi của khách du lịch tại Ý. Vì vậy bạn đừng để suy nghĩ mua gì khi đi du lịch Ý cho người thân, bạn bè mà lơ là cảnh giác với chúng bởi bạn có thể bị móc sạch ví tiền đó.

Để có một chuyến đi an toàn và tránh xa những tên móc túi nguy hiểm, bạn hãy đặt ngay các tour du lịch giá rẻ châu Âu tour du lịch Ý cũng như thủ tục xin visa đi châu Âu của Mix tourist nhé!!!

Xin mời bạn vui lòng liên hệ trực tiếp tới hotline 04 6281 4340 để được hỗ trợ tận tình nhất!

848234

Tour Du Lịch Tây Âu: Pháp - Bỉ - Hà Lan - Đức - Thụy Sỹ - Ý 13 Ngày 12 Đêm

13 Ngày 12 Đêm81.900.000 vnđ

KHÁM PHÁ TOUR DU LỊCH TÂY ÂU TOÀN CẢNH HÀ NỘI - ITALIA - THỤY SỸ - PHÁP – BỈ - HÀ LAN – ĐỨC Hà...

Chi tiết Đặt tour
848234

Du lịch Châu Âu: Pháp - Thụy Sỹ - Ý 10 Ngày 9 Đêm

10 Ngày 9 ĐêmLiên hệ

  Chương trình tour du lịch Pháp - Thuỵ Sĩ - Ý đầy đủ các địa điểm tham quan. Hệ thống khách sạn 4*...

Chi tiết Đặt tour
848234

Chương trình 3 nước Nam Âu: Ý - Miền Nam nước Pháp - Tây Ban Nha 10 Ngày 9 Đêm

10 Ngày 9 ĐêmLiên hệ

CHƯƠNG TRÌNH DU LỊCH KHÁM PHÁ NAM ÂU VỚI CÁC TP. VEN BIỂN ĐỊA TRUNG HẢI VÀ CÁC DI TÍCH CỦA ĐẾ CHẾ TÂY LA...

Chi tiết Đặt tour
848234

Tour du lịch Ý - SLOVAKIA - HUNGARY- ÁO- SÉC 11 Ngày 10 Đêm

11 Ngày 10 ĐêmLiên hệ

TOUR DU LỊCH Ý  SLOVAKIA - HUNGARY- ÁO- SÉC Hành trình tour du lịch ý: Ngày 1: Hà Nội /TP...

Chi tiết Đặt tour
Hệ thống đang cập nhật dữ liệu
    Venice - Viên ngọc của châu Âu

    Venice - Viên ngọc của châu Âu

    khám phá Italia - Một góc nhìn khác về nước Ý

    khám phá Italia - Một góc nhìn khác về nước Ý

    Có một nơi hào hoa như nước Ý

    Có một nơi hào hoa như nước Ý