Châu Âu luôn là lựa chọn hàng đầu trong những chuyến du lịch khám phá. Thế nhưng văn minh Châu Âu lại khác Châu Á. Vì thế nên mặc gì khi đi du lịch Châu Âu vẫn còn là thắc mắc của du khách.

Dưới đây Mixtourist xin gợi ý những trang phục nên mặc khi đi du lịch Châu Âu. Ngoài ra bạn cũng nên tham khảo thêm đi du lịch Châu Âu cần chuẩn bị những gì?

1. Du lịch Châu Âu mùa hè nên mặc gì?

Mùa hè tại Châu Âu có thể nói là mùa của các lễ hội đặc sắc phải kể đến như: lễ hội hoa hồng tại Bulgaria, lễ hội Venice Redentore và nổi bật nhất đó là lễ hội âm nhạc TomorrowLand tại Bỉ.

Ngoài các lễ hội phải kể đến về khung cảnh thơ mộng tại Châu Âu, nếu bạn đang có ý định đi du lịch châu âu vào mùa nè này. Thì trang phục cũng là một yếu tố bạn cần chú ý đi đi.

Đối với Nữ: Thường thì bạn nên chọn những trang phục thoải mái, mát mẻ nhất, tránh những gam màu lòe loẹt, có quá nhiều họa tiết.

Chọn những trang phục làm tôn lên vóc dáng của bạn, mặc áo ba lỗ, crop top, váy, ...luôn là những trang phục được lựa chọn nhiều nhất.

quần short kết hợp với áo 2 dây

Ngoài ra bạn có thể kết hợp cho mình những chiếc mũ vành rộng, sắm sửa cho mình những bộ bikini đón nhận không khí ở những vùng biển Châu Âu.

Đối với Nam bạn nên chọn cho mình những chiếc áo rộng, thoải mái, kết hợp với quần short ngắn và đeo những đôi giày thể thao

Gợi ý trang phục nên mặc khi đi du lịch châu âu mùa hè

  • Quần Jeans: Đi du lịch thì chắc chắn bạn sẽ phải di chuyển nhiều và liên tục, chắc chắn những chiếc quần jeans sẽ là sự lựa chọn phù hợp với bạn. Thoải mái, dễ kết hợp chỉ cần mix với 1 chiếc áo phông và một đôi sneaker là bạn đã có thể vi vu du lịch châu âu mùa nè nảy rồi.
  • Áo Phông: Giống như quần jeans thì áo phông cũng là một trong những trang phục dễ mặc và thoải mái nhất cho những chuyến đi du lịch châu âu. Nếu bạn đi du lịch với người yêu thì những chiếc áo phông đôi sẽ khiến hai bạn "tỏa sáng" và thật nổi bật giữa đám đông.
  • Giày thể thao: Tất nhiên cuối cùng là giày thể thao hay sneaker, bạn không thể mang dép lê khi đi du lịch được đúng không nào. Những đôi giày thể thao sẽ giúp bạn lướt đi thật êm ái trong suốt hành trình du lịch.

Xem thêm: Phương tiện di chuyển trong Châu Âu

2. Du lịch Châu Âu mùa thu nên mặc gì?

Nhắc đến mùa thu tại Châu Âu, bạn sẽ nhớ đến những hàng cây lá vàng rơi, tạo nên một khung cảnh lãng mạn mà thường hay bắt gặp trong những bộ phim tình cảm. Là một người thích đi du lịch châu âu ai cũng từng một lần ước mơ được đi trên những con đường đó với cái thời tiết se se lạnh của mùa thu.

nen-mac-gi-khi-di-du-lich-chau-au

mùa thu tại Châu Âu

Vậy nên mặc gì khi đi du lịch châu âu vào mùa thu để bạn có một chuyến đi hoàn hảo và thoải mái nhất. Sau đây là một số gợi ý của MixTourist:

Đối với Nữ: khi đi du lịch Châu Âu mùa thu có thể chọn cho mình những chiếc áo dài tay mỏng, hoặc chọn cho mình những chiếc cargidan khoắc bên ngoài. Có thể kết hợp cho mình những chiếc quần short ngắn hoặc quần jean, chân váy...

Đối với Nam giới nên mặc quần short ngắn, ao phông hoặc áo dài tay mỏng kết hợp với quần jean. Nói chung khi đi du lịch bạn hãy ưu tiên mặc những trang phục thoải mái.

3. Du lịch Châu Âu mùa đông nên mặc gì?

Mùa đông châu âu phải nói là rất lạnh và có tuyết rơi, nên việc trang bị những chiếc ao phao và áo len dầy là điều chắc chắn nên chuẩn bị. Găng tay mà mũ lông là một trong những phụ kiện không thể thiếu đi đu lịch châu âu vào mùa đông

nen-mac-gi-khi-di-du-lich-chau-au-mua-dong

Đặc biệt Châu Âu rất ưu chuộng khăn quàng cổ. Đến Châu Âu mùa đông bạn nên sắm cho mình những chiếc khăn quàng cổ thật đẹp nhé!. Các Lễ hội mùa đông Châu Âu cũng rất thú vị đừng bỏ qua nhé.

4. Một số lưu ý về mặc đồ khi đi du lịch Châu Âu

  • Khi đi du lịch Châu Âu bạn nên sử dụng balo hoặc túi đeo vắt chéo, bali. Không nên sử dụng túi đeo chéo ngang hông để tránh trình trạng cướp giật và phù hợp với xu hướng thời trang nơi đây.
  • Châu Âu rất ưa chuộng quần Jean bạn nên chọn quần jean tối màu khi đi du lịch Châu Âu.
  • Khoắc trên mình những chiếc khăn quàng cổ đơn giản bằng len hoặc bằng chất liệu mỏng sẽ làm cho bạn tự tin hơn rất nhiều khi đi du lịch Châu Âu.
  • Không nên đi giày cao góp quá cao, bởi vì khi đến đây bạn sẽ đi và trải nghiệm rất nhiều, những đôi giày cao gót có thể làm chân bạn đau và không thuận tiện trong những chuyến hành trình khám phá.

Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch Châu Âu tự túc

Ngoài việc lựa chọn và sắm cho mình những trang phục du lịch Châu Âu phù hợp bạn hãy tìm hiểu cho mình những địa điểm du lịch Châu Âu hấp dẫn và nổi bật.



848234

Tour Du Lịch 5 Nước Tây Âu: Đức - Luxembourg - Pháp - Bỉ - Hà Lan 9 Ngày 8 Đêm

9 ngày 8 đêm55.900.000 vnđ

HÀNH TRÌNH KHÁM PHÁ 5 NƯỚC TÂY ÂU Đức - Pháp - Bỉ - Hà Lan - Luxembourg 9 Ngày 8...

Chi tiết Đặt tour
848234

Tour Du Lịch Cung Đường Vàng Pháp - Thụy Sĩ - Ý 10 Ngày 9 Đêm

10 ngày/ 09 đêm63.900.000 vnđ

KHÁM PHÁ CHÂU ÂU TÂY ÂU – CUNG ĐƯỜNG VÀNG VIỆT NAM - PHÁP - THỤY SỸ -...

Chi tiết Đặt tour
848234

CHƯƠNG TRÌNH DU LỊCH ĐẶC BIỆT ISTANBUL - PHÁP – BỈ - HÀ LAN – ĐỨC

9 Ngày 8 Đêm52.900.000 vnđ

Hành trình bay: 1 TK 168 G  SA    HANIST HK31  2220 0455* 2 TK1829 G  SU   ISTCDG HK31  1920 2205 4 TK1594 G ...

Chi tiết Đặt tour
848234

TOUR DU LỊCH TÂY ÂU: PHÁP - BỈ - HÀ LAN - ĐỨC 9 NGÀY 8 ĐÊM

9 Ngày 8 Đêm53.900.000 vnđ

Đây là chương trình khuyến mại, số lượng có hạn nên đăng ký ngay thôi nào, Quý khách vui lòng...

Chi tiết Đặt tour
848234

Tour Du Lịch Tây Âu: Pháp - Bỉ - Hà Lan - Đức - Thụy Sỹ - Ý 13 Ngày 12 Đêm

13 Ngày 12 Đêm81.900.000 vnđ

KHÁM PHÁ TOUR DU LỊCH TÂY ÂU TOÀN CẢNH HÀ NỘI - ITALIA - THỤY SỸ - PHÁP – BỈ - HÀ LAN – ĐỨC Hà...

Chi tiết Đặt tour
848234

Du lịch Châu Âu: Pháp - Thụy Sỹ - Ý 10 Ngày 9 Đêm

10 Ngày 9 ĐêmLiên hệ

  Chương trình tour du lịch Pháp - Thuỵ Sĩ - Ý đầy đủ các địa điểm tham quan. Hệ thống khách sạn 4*...

Chi tiết Đặt tour
Eiffel Capitol Hotel

Eiffel Capitol Hotel

Nằm ở vị trí thuận lợi trong Tháp Eiffel / Porte de Versailles, Eiffel Capitol Hotel là một điểm lý tưởng để khởi hành chuyến du ngoạn của...
    Đoàn khách du lịch Châu Âu cùng Mixtourist

    Đoàn khách du lịch Châu Âu cùng Mixtourist

    Tổng quan nước Pháp

    Tổng quan nước Pháp