Từ đại lộ Paris đến các khu nghỉ mát thời thượng ven bờ biển của Côte Keyboardzur, Pháp luôn nổi tiếng với nhiều địa điểm du lịch đẹp nhất trên thế giới. Du lịch Pháp sẽ khiến bạn bị mê mẩn bởi sự lãng mạn bằng những lâu đài cổ tích, những thánh đường cao vút và những ngôi làng thơ mộng như tranh vẽ, nhưng vẫn gây ấn tượng với du khách thích sự năng động, hiện đại và tiến bộ. Trong bài viết này MixTourist sẽ giới thiệu đến bạn những địa điểm du lịch Pháp được xếp hạng đẹp nhất

Top 15 địa điểm du lịch Pháp đẹp nhất 2019

Nhắc đến Pháp, là nhắc đến tháp Eiffel, biểu tượng hiện đại của Pháp.

Sau khi chiêm ngưỡng vẻ đẹp của tháp Eiffel, hãy dành thời gian khám phá những kiệt tác nghệ thuật nổi tiếng tại Bảo tàng Louvre. Dành một ngày dạo bộ là hoàng gia tại Cung điện Versailles.

Ngồi thưởng thức những bữa ăn mang đậm hương vị ẩm thực truyền thống của Pháp - được liệt kê vào danh sách di sản văn hóa phi vật thể của UNESCO.

Mỗi vùng có ẩm thực và văn hóa đặc trưng riêng. Các làng chài cổ kính của Brittany chuyên về crêpes và hải sản, trong khi các ngôi làng ở dãy núi Alps của Pháp nổi tiếng về phục vụ món fondue phô mai thịnh soạn với charcuterie.

Tháp Eiffel

Biểu tượng của Paris, tháp Eiffel là một trong những địa điểm du lịch pháp. Biểu tượng kì quan này là một cấu trúc gồm 8.000 bộ phận kim loại, được thiết kế bởi Gustave Eiffel được xem là" cái đinh của Triển lãm cho Hội chợ Thế giới - World's Fair" năm 1889.

Ban đầu công trình này bị các nhà phê bình ghê tởm, tòa tháp cao 320 mét hiện là một kì quan và được xem là thước đo đường chân trời của Paris.

Sự duyên dáng độc đáo của cấu trúc đã mang lại cho nó biệt danh "Quý bà sắt". Du khách sẽ ấn tượng bởi quy mô hoành tráng và ngoạn mục của tòa tháp ở mỗi cấp độ.

Khách du lịch Pháp có thể ngồi dùng bữa ở cấp độ độ cao đầu tiên hoặc thưởng thức món ăn Pháp tại nhà hàng Jules Vernes được gắn sao Michelin ở cấp độ thứ hai.

Ở độ cao 276 mét, tầng cao nhất mang đến một tầm nhìn bao quát khắp thành phố Paris và có thể phóng tầm ngắm tới 70 km vào một ngày đẹp trời.

Louvre Museum

Ngoài Tháp Eiffel thì bảo tàng Louvre chính là địa điểm du lịch Pháp nổi tiếng thứ 2.

Trong cung điện hoàng gia cũ của các vị vua Pháp, Louvre là một bảo tàng được xếp hạng là bảo tàng có những bộ sưu tập mỹ thuật hàng đầu châu Âu.

Nhiều tác phẩm nổi tiếng nhất của nền "Văn minh phương Tây" được tìm thấy ở đây bao gồm Mona Lisa của Leonardo DaVinci, lễ cưới tại Cana của Veronese và tác phẩm điêu khắc Venus de Milo thế kỷ 1 trước Công nguyên.

Bộ sưu tập sự giàu có này là sự đóng góp của các vị vua sống ở Louvre. Các tác phẩm khác đã được thêm vào từ kết quả của các hiệp ước của Pháp với Vatican và Cộng hòa Venice, và từ các chiến lợi phẩm của Napoléon I.

Louvre có một bộ sưu tập 30.000 tác phẩm nghệ thuật đáng kinh ngạc và vô số kiệt tác khác.

Du khách không thể chiêm ngưỡng tất cả các tác phẩm nghệ thuật này trong một ngày hoặc thậm chí trong một tuần.

Hãy cố gắng tập trung vào một danh sách ngắn các tác phẩm nghệ thuật quan trọng để có trải nghiệm du lịch pháp hoàn hảo nhất

Cung điện Versailles

Không chỉ là nơi ở của hoàng gia, Versailles địa điểm du lịch pháp được thiết kế để thể hiện sự tự hào của chế độ quân chủ Pháp.

"Vua mặt trời" Louis XIV đã biến nhà nghỉ săn bắn nhỏ của cha mình thành một cung điện sang trọng với nội thất kiểu Baroque xa hoa.

Cung điện trở thành biểu tượng quyền lực tuyệt đối của Louis XIV và là tiêu chuẩn cho các tòa án ở châu Âu.

Kiến trúc sư Jules Hardouin-Mansart đã tạo ra mặt tiền Baroque thanh lịch và nội thất xa hoa nhất. "Hội trường gương" nổi tiếng là nơi các triều thần chờ đợi sự yết kiến với nhà vua.

Hội trường lấp lánh và rực rỡ hơn khi ánh sáng mặt trời xuyên qua cửa sổ và được phản chiếu từ những tấm gương trang trí đồ sộ.

Những khu vườn ở Versailles nổi tiếng không kém khi trang trí kèm hồ bơi, hàng rào được cắt tỉa hoàn hảo và đài phun nước hoành tráng.

Bên ngoài những khu vườn là làng của Marie-Antoinette, một ngôi làng thôn quê nơi nữ hoàng từng đến để hóa trang thành một nông dân và thoát khỏi cuộc sống hoàng gia.

Côte d'Azur

Đường bờ biển sang trọng nhất ở Pháp, Côte Keyboardzur là địa điểm du lịch pháp nổi tiếng. Côte d'zur dịch là "Bờ biển xanh", được đặt tên theo màu xanh thẳm đầy mê hoặc của biển Địa Trung Hải.

Còn được gọi là French Riviera, Côte d'zur kéo dài từ Saint-Tropez đến Menton gần biên giới nước Ý. Vào mùa hè, các khu nghỉ mát bên bờ biển thu hút rất nhiều tín đồ yêu biển và tắm nắng.

Nơi đây là nơi hội tụ của những "rich kid" giàu có và nổi tiếng, họ nghỉ trong những khu biệt thự xa hoa và những chiếc du thuyền sang trọng.

Thị trấn Nice có view hướng ra biển và bảo tàng nghệ thuật. Cannes nổi tiếng với liên hoan phim nổi tiếng và các khách sạn đã đi vào huyền thoại.

Những bãi cát lớn được tìm thấy ở Antes. Saint-Tropez quyến rũ bởi những bãi biển trải dài quanh làng chài Provençal, trong khi đó, Monaco lại quyến rũ với cảnh quan tuyệt đẹp và độc nhất vô nhị.

Mont Saint-Michel

Một hòn đảo nổi lên bên bờ biển Normandy, Mont Saint-Michel là một trong những địa danh nổi bật nhất của Pháp.

"Kim tự tháp của biển" này là một cảnh đẹp huyền bí, nằm trên một hòn đảo đá và được bao quanh bởi những bức tường và pháo đài.

Khi thủy triều lên, Mont-Saint-Michel là một hòn đảo. Khi thủy triều xuống, du khách có thể đi bộ trên cát đến Mont.

Đây chính là điểm thú vị biến nó thành địa điểm du lịch Pháp nổi tiếng.

Abbaye de Saint-Michel được thành lập vào năm 708 bởi Đức Tổng Giám mục Aubert của Avranches sau khi Tổng lãnh thiên thần Michael xuất hiện trước ông.

Tu viện là một công trình kiến trúc thời trung cổ với những ngọn tháp gothic cao vút trên mặt biển 155 mét, một khu bảo tồn tuyệt vời và khung cảnh lộng lẫy. Kể từ khi được xây dựng vào thế kỷ 11.

Nhà thờ Tu viện một địa điểm du lịch hành hương quan trọng. Vì là con đường tìm đến sự bình yên trong tâm hồn, Mont Saint-Michel được gọi là "Jerusalem trên trời".

Thung lũng sông Châteaux

Đi qua Thung lũng Loire mang lại cho du khách cảm giác như bước qua từng trang truyện tranh của trẻ em. Vùng nông thôn đầy mê hoặc của rừng cây và thung lũng Loire là hiện ra như một tòa lâu đài cổ tích.

Toàn bộ khu vực Thung lũng Loire, một khu vực căng tràn nhựa sống, được gọi là "Khu vườn của Pháp" được UNESCO liệt kê vào danh sách Di sản Thế giới.

Đó là lí do sao nó nằm trong danh sách địa điểm du lịch Pháp đẹp nhất 2019 này.

Những lâu đài của vùng Litva là những pháo đài thời trung cổ được xây dựng trên đỉnh đồi và được bao quanh bởi thành lũy.

Tuy nhiên, lâu đài nổi tiếng nhất của vùng Litva là những lâu đài thời Phục hưng xa hoa được thiết kế dành cho việc nghỉ dưỡng và giải trí, như một phần mở rộng của cuộc sống tòa án bên ngoài Paris.

Château de Chambord, được xây dựng cho vua Francis I, là tòa lâu đài tráng lệ nhất; Château de Chenonceau đặc biệt mang phong cách nữ tính; và Cheverny hiện lên như một trang viên quyến rũ giữa một thôn quê dân dã.

Cathédrale Notre-Dame de Chartres

Hơn tám thế kỷ, sự tráng lệ của Nhà thờ Chartres đã truyền cảm hứng cho bào khách du lịch Pháp.

Một số người nói rằng vẻ đẹp ngoạn mục của Chartres đã khôi phục niềm tin của họ. Nhà thờ được UNESCO công nhận là minh chứng cho sự huy hoàng của kiến trúc Gothic thời trung cổ.

Diện tích 2.500 mét vuông, các cửa sổ kính màu rực rỡ đón nhận ánh sáng đầy màu sắc chiếu vào tạo hiệu ứng rực rỡ vô cùng.

Nhiều cửa sổ xây dựng từ thế kỷ 13, tất cả cho thấy sự khéo léo đáng kinh ngạc trong việc khắc họa Đức chúa trời từ những câu chuyện trong Kinh thánh.

Đáng chú ý hơn,các cửa sổ hoa hồng có kích thước và chi tiết lớn đáng kinh ngạc. Các điểm nổi bật khác là cửa sổ Passion, một trong những phiên bản của phong cách truyền thống, và cửa sổ Blue Virgin có từ thế kỷ thứ 12.

Từ tháng 4 đến tháng 10, du khách khi đến Chartres sẽ chiêm ngưỡng một màn trình diễn ánh sáng ngoạn mục ở nhà thờ vào ban đêm.

Provence

Là một vùng đất đẹp đến nao lòng với những lùm ô liu, những ngọn đồi thoai thoải và những cánh đồng oải hương màu tím sâu thẳm, nơi những ngôi làng nhỏ nép mình giữa thung lũng và nằm trên những ngọn núi đá.

Khung cảnh rực rỡ đã mê hoặc nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, bao gồm Cézanne, Matisse, Chagall và Picasso.

Provence là sự pha trộn hoàn hảo giữa vẻ đẹp tự nhiên mộc mạc và nét quyến rũ ở đồng quê - nơi nghệ thuật de vivre xem là một lối sống.

Hay khám phá Cánh đồng Oải Hương nước Pháp đẹp tuyệt trần

Tản bộ dọc theo những con đường lát đá cuội và đắm mình giữa sân thượng đầy nắng ở những quán cà phê ngoài trời.

Ghé thăm những khu chợ ngoài trời đầy màu sắc và thưởng thức các món ăn ngon được làm từ dầu ô liu, rau và các loại thảo mộc thơm. Aix-en-Provence là thị trấn quan trọng nhất.

Arles có những di tích cổ xưa hấp dẫn và các lễ hội truyền thống. Avignon là thành phố thời trung cổ của các giáo hoàng.

Ngay cả những ngôi làng nhỏ, như Saint-Paul-de-Vence, Saint-Rémy và Gordes, cũng có những di tích lịch sử , bảo tàng và âm thanh diệu kì của cuộc sống.

Chamonix-Mont-Blanc

Quang cảnh tuyệt vời của Mont Blanc trên dãy núi Alps của Pháp là một điểm du lịch Pháp khó quên.

Đỉnh núi cao nhất châu Âu, Mont Blanc tạo thành từ một phần của biên giới Pháp với Ý. Mont Blanc, "White Mountain", cao tới 4.810 mét, cao đến mức nó luôn bị bao bọc trong tuyết.

Bên dưới thiên đường này là ngôi làng Chamonix truyền thống, nép mình trong một thung lũng núi cao. Thị trấn nhỏ kỳ lạ này chứa đầy các nhà thờ lịch sử, nhà hàng chalet ấm cúng và luồng cà tím mộng mơ.

Chamonix là một điểm tuyệt vời để trượt tuyết, đi bộ đường dài, leo núi và thực hiện những chuyến phiêu lưu ngoài trời, hoặc chỉ đến để thư giãn. Đắm mình trong khung cảnh thanh bình và lắng nghe âm thanh của dòng suối chỉ rì rào.

Thưởng thức những bữa ăn thịnh soạn của ẩm thực Savoy mộc mạc - các món ăn được chế biến từ khoai tây, phô mai và bánh charcuterie với các món đặc sản như fondue và rac Muff.

Alsace Villages

Những ngôi làng đẹp nhất ở Pháp nằm giữa những ngọn đồi xanh mướt, Alsace, nơi có dãy núi Vosges giáp sông Rhine của Đức.

Những ngôi làng Alsatian đẹp như tranh vẽ này có những ngôi nhà gỗ sơn màu pastel nằm rải rác xung quanh giáo xứ nhỏ. Ban công hoa rực rỡ, những con đường lát đá cuội cho người đi bộ làm tăng thêm sự hấp dẫn.

Nhiều ngôi làng đã giành được giải thưởng "Villages Fleuris" của Pháp từ các đồ vật dùng để trang trí ban công hoa của họ, như Obernai - đặc trưng ngôi nhà của những người chăn nuôi; ngôi làng nhỏ quyến rũ của Ribeauvillé; Guebwiller "thị trấn nghệ thuật và lịch sử"; và ngôi làng thời trung cổ quyến rũ của Bergheim.

Những ngôi làng Alsatian phủ đầy hoa đẹp đến nỗi chúng được chỉ định là cả "Villages Fleuris" và "Plus Beaux Villages de France" (Ngôi làng đẹp nhất nước Pháp), bao gồm cả ngôi làng truyện cổ Riquewihr, với những ngôi nhà lịch sử kỳ lạ của nó, và Ngôi làng Eguisheim đầy mê hoặc, nép mình bên một thung lũng.

Một "Most Beautiful Village" khác là Mittelbergheim, được biết đến với phong cảnh bình dị và ẩm thực mộc mạc, dưới chân của Mont Saint-Odile xanh tươi. Nếu bạn đang lên kế hoạch cho kì nghỉ ở Alsace, Colmar là nơi tuyệt vời để khám phá các ngôi làng Alsatian và những con đường mòn tự nhiên ở nơi đây.

Carcassonne

Nổi tiếng với những tòa tháp và thành lũy, Carcassonne dường như thoát ra khỏi một khung cảnh thần tiên. Thành phố kiên cố được bảo tồn tốt (và cải tạo) này đưa du khách vào thế giới thời Trung cổ.

Thị trấn có tường bao quanh, được gọi là Cité, là một thế giới hoàn toàn khép kín trong những con đường lát đá cuội hẹp, quanh co bên những ngôi nhà cổ kính.

Mỗi đường phố, quảng trường và tòa nhà vẫn giữ được nét đặc trưng thời trung cổ. Những địa điểm du lịch không thể bỏ qua là những thành lũy hai tầng với 54 tòa tháp và Nhà thờ Saint-Nazaire thế kỷ 13, 14 với các cửa sổ kính màu ngoạn mục.

Một trong những điều mà khách du lịch Pháp không thể bỏ qua, khi đến đây là xem pháo hoa vào ngày Bastille vào ngày 14 tháng 7.

Brittany

Brittany là một khu vực lịch sử tuyệt đẹp bên bờ biển phía đông bắc của Pháp. Đường bờ biển gồ ghề, làng chài cổ kính và cảng biển đặc trưng cho khu vực này.

Brittany tự hào về những giá trị truyền thống cổ xưa của nó và nổi tiếng với các lễ hội tôn giáo xa xỉ. Brittany cũng là một vùng đất huyền bí của những huyền thoại và truyền thuyết liên quan đến người Celtic.

Các món ăn địa phương ngon, nổi tiếng với crêpes kiều mạch và món tráng miệng crêpes ngọt ngào. Cảng Breton của Saint-Malo được bao quanh bởi những bức tường cổ xưa. Quimper nổi tiếng là một thị trấn lịch sử với những ngôi nhà gỗ mục, quảng trường và một nhà thờ gothic ấn tượng. Nantes có một tòa lâu đài ngoạn mục và là nơi.

Đạo luật của Nantes được ký năm 1598 trao quyền tự do tín ngưỡng tôn giáo cho người Tin lành. Điểm nổi bật khác của Brittany là những bãi biển cát nguyên sơ, những hòn đảo nhỏ xa xôi và những lâu đài cổ kính.

Biarritz

Biarritz là một thị trấn ven Vịnh Biscay xinh đẹp ở thành phố Basque của Pháp. Khu nghỉ mát bên bờ biển nổi tiếng này có một bầu không khí thân thuộc và yên tĩnh; đó là một điểm đến yêu thích của Hoàng hậu Eugénie, vợ của Napoleon III.

Cung điện theo phong cách Đế chế thứ hai hùng vĩ của hoàng gia đã được chuyển đổi thành Hôtel du Palais, một khách sạn sang trọng có nhà hàng được gắn sao Michelin và tầm nhìn toàn cảnh hướng ra bãi biển Grande Plage.

Bãi biển cát rộng lớn, với lối đi dạo bên bờ biển rộng lớn, đã thu hút những du khách thượng lưu kể từ thời Belle Epoque. Các điểm tham quan liên quan đến đại dương không thể bỏ qua như: Thủy cung de Biarritz; Ngọn hải đăng; và nhân vật Rocher de la V Gọi (Virgin of the Rock), đứng dọc theo bờ biển trên một tảng đá mênh mông bị sóng biển Đại Tây Dương đánh bại.

Để trải nghiệm quá khứ vương giả của thị trấn, hãy ghé thăm Phòng trà Miremont sang trọng để thưởng thức các loại bánh ngọt đặc biệt từ năm 1872.

Rocamadour

Nằm lơ lửng giữa trời và đất trên một vách đá vôi tuyệt đẹp, Rocamadour là một địa điểm linh thiêng khó quên. Vào thế kỷ 11, điểm đến hành hương này là điểm quan trọng thứ ba trong Christendom sau Jerusalem và Rome.

Rocamadour cũng là một điểm dừng chân trên con đường hành hương thời trung cổ đến Santiago de la Compostela ở Tây Ban Nha.

Ngôi làng có bảy khu bảo tồn cổ xưa, nhưng những người hành hương đổ về Chapelle Notre-Dame (Chapelle Miraculeuse), nơi có Black Virgin đáng kính (Notre-Dame de Rocamadour). Tượng Đức Mẹ Mary quý giá này được chạm khắc từ gỗ óc chó tự nhiên qua nhiều thế kỷ và đại diện cho phép màu.

Một địa danh khi đi du lịch Pháp là Basilique Saint-Sauveur đã được UNESCO công nhận, nhà thờ lớn nhất của Rocamadour được xây dựng theo phong cách Romanesque và Gothic giữa thế kỷ 11 và 13.

Để có trải nghiệm tâm linh đầy thử thách, hãy theo khách hành hương leo lên những bậc thang dốc đứng, với 12 Trạm Thánh Giá, dẫn lên tòa thánh đường ở điểm cao nhất trong làng.

Cách Limoges khoảng 145 km, Rocamadour được bao quanh bởi công viên giải trí Nat Naturel Régional des Causses du Quercy, một công viên tự nhiên của vùng Dordogne.

Tranh hang động thời tiền sử ở Lascaux

Du khách có thể đi lạc vào thế giới của nghệ thuật tiền sử ở Lascaux, ví dụ điển hình nhất về nghệ thuật Cổ sinh vật trên thế giới. Địa điểm được UNESCO công nhận này nằm trong Thung lũng Vézère của vùng Dordogne.

Được phát hiện vào năm 1940, hang Lascaux chứa những bức tranh thời tiền sử tinh xảo nhưng đã bị đóng cửa để ngăn chặn thiệt hại.

Một bản sao của hang động đã được tạo ra tại địa điểm Lascaux II gần đó, cách hang động thực tế 200 m. Lascaux II là một bản tái tạo của hang động và các bức tranh của nó.

Nghệ thuật thời tiền sử đã được tái tạo một cách cẩn thận, bao gồm mọi chi tiết của các bức tranh động vật trong màu sắc rực rỡ đích thực.

nổi bật là Salle des Taureaux (Hội trường của những con bò tót) với các tấm có hình kỳ lân và gấu và Diverticule Axial, một hội trường hẹp dài 30 mét với những hình vẽ ấn tượng về trâu , bò tót và ngựa. Các bản sao chép nghệ thuật của Lascaux II chính xác đến mức du khách sẽ không thể biết được sự khác biệt so với bản gốc.

Được xây dựng trên đỉnh hang Lascaux II. Trung tâm quốc tế về nghệ thuật Cave cung cấp trải nghiệm tương tác đối với khách du lịch. bảo tàng cực kỳ hiện đại này tự hào có hơn 8.500 mét vuông không gian triển lãm được sử dụng để hiển thị hình ảnh 3 chiều, bản đồ thực tế ảo và các tính năng giáo dục khác.

Để tham quan hang động và bảo tàng, khách du lịch phải đặt một tour du lịch pháp có hướng dẫn. Chuyến tham quan theo nhóm nhỏ cung cấp một chuyến thăm sâu với lời bình luận thú vị từ một hướng dẫn viên am hiểu nghệ thuật.

>> Đừng quên tìm hiểu 17 Điều cần làm khi đi du lịch Pháp - Những Trải nghiệm thú vị.

>> Pháp Du lịch Pháp nên mua gì?

848234

Tour Du Lịch 5 Nước Tây Âu: Đức - Luxembourg - Pháp - Bỉ - Hà Lan 9 Ngày 8 Đêm

9 ngày 8 đêm55.900.000 vnđ

HÀNH TRÌNH KHÁM PHÁ 5 NƯỚC TÂY ÂU Đức - Pháp - Bỉ - Hà Lan - Luxembourg 9 Ngày 8...

Chi tiết Đặt tour
848234

Tour Du Lịch Cung Đường Vàng Pháp - Thụy Sĩ - Ý 10 Ngày 9 Đêm

10 ngày/ 09 đêm63.900.000 vnđ

KHÁM PHÁ CHÂU ÂU TÂY ÂU – CUNG ĐƯỜNG VÀNG VIỆT NAM - PHÁP - THỤY SỸ -...

Chi tiết Đặt tour
848234

CHƯƠNG TRÌNH DU LỊCH ĐẶC BIỆT ISTANBUL - PHÁP – BỈ - HÀ LAN – ĐỨC

9 Ngày 8 Đêm52.900.000 vnđ

Hành trình bay: 1 TK 168 G  SA    HANIST HK31  2220 0455* 2 TK1829 G  SU   ISTCDG HK31  1920 2205 4 TK1594 G ...

Chi tiết Đặt tour
848234

TOUR DU LỊCH TÂY ÂU: PHÁP - BỈ - HÀ LAN - ĐỨC 9 NGÀY 8 ĐÊM

9 Ngày 8 Đêm53.900.000 vnđ

Đây là chương trình khuyến mại, số lượng có hạn nên đăng ký ngay thôi nào, Quý khách vui lòng...

Chi tiết Đặt tour
848234

Tour Du Lịch Tây Âu: Pháp - Bỉ - Hà Lan - Đức - Thụy Sỹ - Ý 13 Ngày 12 Đêm

13 Ngày 12 Đêm81.900.000 vnđ

KHÁM PHÁ TOUR DU LỊCH TÂY ÂU TOÀN CẢNH HÀ NỘI - ITALIA - THỤY SỸ - PHÁP – BỈ - HÀ LAN – ĐỨC Hà...

Chi tiết Đặt tour
848234

Du lịch Châu Âu: Pháp - Thụy Sỹ - Ý 10 Ngày 9 Đêm

10 Ngày 9 ĐêmLiên hệ

  Chương trình tour du lịch Pháp - Thuỵ Sĩ - Ý đầy đủ các địa điểm tham quan. Hệ thống khách sạn 4*...

Chi tiết Đặt tour
Eiffel Capitol Hotel

Eiffel Capitol Hotel

Nằm ở vị trí thuận lợi trong Tháp Eiffel / Porte de Versailles, Eiffel Capitol Hotel là một điểm lý tưởng để khởi hành chuyến du ngoạn của...
    Đoàn khách du lịch Châu Âu cùng Mixtourist

    Đoàn khách du lịch Châu Âu cùng Mixtourist

    Tổng quan nước Pháp

    Tổng quan nước Pháp