Châu Âu có biết bao nhiêu cảnh đẹp khiến khách du lịch châu Âu không khỏi động lòng.Thật khó để lựa chọn một điểm đến phải không?

Dưới đây, Worldtrip xin được điểm tên top 5 điểm du lịch châu Âu được yêu thích nhất 2022.

du lịch châu âu

Nếu chưa biết du lịch châu Âu nên đi nước nào thì hãy xem thêm Các tour châu Âu của Worldtrip nhé!

Nếu chuẩn bị du lịch châu Âu tự túc hoặc đi tour du lịch châu Âu mà chưa biết thủ tục xin visa châu Âu, hãy liên hệ với hotline của Worldtrip để được tư vấn miễn phí.

Tham khảo bài viết : Thủ tục xin visa Ý
 

Check tỉ lệ đạt visa châu Âu tại Đây

1. Madrid, Tây Ban Nha

Là một trong những danh lam thắng cảnh châu Âu, Madrid nổi tiếng với những quảng trường rộng lớn thênh thang, lâu đài Hoàng Gia cổ kính sẽ thỏa mãn niềm yêu thích của những ai đam mê lịch sử.

Ngoài ra, nhịp sông sôi nổi, nhộn nhịp ở Madrid cũng là thứ níu chân bạn khi du lịch Tây Ban Nha.

du lịch châu âu

du lịch châu âu

du lịch châu âu

2. Lyon, Pháp

Trái với Paris hào hoa, Lyon mang vẻ đẹp đồng quê dịu dàng và yên bình.Đến đây, du khách sẽ được tản bộ trên những con phố cổ xen lẫn hiện đại với những kiến trúc tuyệt đẹp và cổ kính.

du lịch châu âu

du lịch châu âu

Viện bảo tàng mỹ thuật Lyon là nơi lưu giữ rất nhiều những tác phẩm nghệ thuật có giá trị, những bức tranh nổi tiếng thế giới và những bộ sưu tập không đâu có được. Nếu bạn là người thích thú với lịch sử và văn hóa Pháp thì nhất định không được quên ghé thăm viện bảo tàng mỹ thuật Lyon khi du lịch Pháp nhé!

du lịch châu âu

3. Bari, Ý

Bari là một thành phố cảng nhỏ bé nằm ở Puglia – phần gót giày nước Ý. Du lịch Ý, bạn sẽ được trải nghiệm một Bari, cuộc sống không xô bồ, vội vã, có vẻ hiền lành giống như hầu hết các thành phố phía Nam nước Ý. Ở đây, nhìn quanh chỉ thấy toàn người già và lũ trẻ, tập trung ở nhà ga và các quảng trường, 

du lịch châu âu

Xem thêm : Thủ tục xin visa du lịch Ý

4. Liechtenstein

Liechtenstein là một trong những quốc gia nhỏ nhất châu Âu, xen giữa Thụy Sĩ, Áo. Tuy nhỏ bé là vậy nhưng nơi đây lại là một trong những cường quốc thế giới.

Với vẻ đẹp thơ mông của dãy Alps và khí hậu mát mẻ, nơi đây chính xác là nơi bạn nên đến nếu không biết du lịch châu Âu đến nước nào.

du lịch châu âu

5. Đường bờ biển Bắc Cực, Iceland

Khu vực này mang trong mình những kì quan thiên nhiên tạo nên đất nước Iceland như các thác nước khổng lồ, sông băng kì vĩ và vô số các hoạt động thể thao ngoài trời, cơ hội ngắm nhìn động vật hoang dã và đắm mình trong những cuộc phiêu lưu kì thú.

du lịch châu âu

Trên đây là bài viết về những địa điểm yêu thích khi du lịch châu Âu năm 2022. Nếu bạn muốn du lịch châu Âu hay cần tư vấn thủ tục xin visa châu Âu, hãy liên hệ với Worldtrip để được tư vấn miễn phí nhé!

 

848234

TOUR DU LỊCH ANH-SCOTLAND CAO CẤP 10N9Đ

10 ngày 9 đêm68.900.000 vnđ

KHÁM PHÁ ANH - SCOTLAND 10 NGÀY 9 ĐÊM - BAY VIETNAM AIRLINE Đặc điểm nổi bật tour Anh - Scotland : Chương trình tour du...

Chi tiết Đặt tour
    St James Court - A Taj Hotel - London

    St James Court - A Taj Hotel - London

    Tọa lạc ở vị trí đẹp của Victoria và Westminster, St James Court - A Taj Hotel - London hưởng được rất nhiều lợi thế trong kinh doanh, mua sắm, nhà...
      Nước Anh xinh đẹp - London, Liverpool và Manchester

      Nước Anh xinh đẹp - London, Liverpool và Manchester