Đa phần khách du lịch Anh thường chọn tới những thành phố lớn nổi tiếng được nhiều người biết đến, những con đường, góc phố cổ kính và cả những nét văn hóa từ truyền thống tới hiện đại của cong người nơi đây.

Thế nhưng bạn có biết rằng nước Anh cũng chính là nơi sở hữu rất nhiều những điểm đến hoang dã đến rùng rợn với các câu chuyện bí ẩn xoay quanh khiến người nghe cảm thấy bị ám ảnh.

Nếu bạn mang trong mình dòng máu ưa thám hiểm và khám phá thì bài viết này sẽ chỉ ra cho bạn vài điểm đến có thể thỏa mãn giúp bạn cái niềm đam mê đó đấy.

>> Chiêm ngưỡng ngay top 5 di sản thiên nhiên thế giới tại châu Âu tuyệt vời nhất

1. Gò đất The Rumps, Polzeath, Cornwall

du-lich-anh-go-dat-The-Rumps/

The Rumps tựa mình ven Đại Tây Dương thuộc vùng biến phía bắc xứ Cornwall. Nơi đây đích thực là một khu vực hoang dã theo đúng nghĩa của nó với nhiều loại động vật sinh sống.

Cuộc hành trình trinh phục tuyệt vời này sẽ khởi đầu từ thị trấn Polzeath và đi dọc theo vệt vẽ quanh co của đường bờ biển, sau đó sẽ đưa bạn đến với Pentire và điểm cuối cùng chính là The Rumps, bạn sẽ tự mình leo lên những gò đất đu mình ra đại dương và tha hồ chiêm ngưỡng khung cảnh hùng vĩ của nơi này.

2. Thành phố Oban và Isles, Argyllshire, Scotland

Thanh-pho-Oban-va-Isles-Argyllshire-Scotland

Phải nói rằng thành phố Oban chính là nơi tập chung nhiều thắng cảnh đẹp mắt nhất của đất nước Scotland và một phần còn xót lại của vương quốc Anh. Có khá nhiều điều để bạn có thể trải nghiệm tại đây, ví như tham quan những ngọn núi, trekking trong rừng hay thong dong ngắm cái nhộn nhịp ở những hòn đảo rồi thả lỏng mình thư giãn tại các bờ biển gồ ghề…

>> Đăng ký ngay tour du lịch Scotland để khám phá và tận hưởng cuộc sống trong thành phố Oban đẹp nhất Scotland tại đây nhé!

3. Vịnh Bullslaughter, Pembrokeshire, Wales

Vinh-Bullslaughter-Pembrokeshire-Wales

Mang trong mình những mỏm đá treo leo cùng những bãi biển khiến hình ảnh này tạo nên sự thu hút với khách du lịch cũng như là nét đặc trưng cho vịnh Bullslaughter.

Những mỏm đá tại đây hoàn toàn được hình thành do tự nhiên vì thế nên ngắm nhìn chúng cùng những đợt sóng cuộn mình mạnh mẽ kéo dài ra xa tít bạn sẽ có một cảm giác vô cùng kỳ vĩ. Điều mà các vị khách du lịch Châu Âu ấn tượng với nơi này là khung cảnh vịnh khi được bao phủ bởi ánh hoàng hôn loang lổ bóng, vô cùng nên thơ và lãng mạn

4. Yorkshire Dales, Anh

Yorkshire-Dales-Anh

Các các thành phố lớn của miền Bắc không xa là mấy nhưng Yorkshire Dales vẫn còn mang trong mình những nét đẹp yên bình đặc trưng.

Ở đây đa phần là các vùng nông thôn, nếu đi dọc theo tuyến đường từ  Skipton về Bolton Abbey và lên vùng Wharfdale, ngoài cái không gian yên tĩnh, thoáng đãng bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng và khám phá những phong cảnh đẹp nhất của xứ sở duyên dáng này.

5. New Forest, Dorset, Anh

New-Forest-Dorset-Anh

Phủ kín hơn 500km2 rừng phía Đông Nam nước Anh, New Forest là nơi cư ngụ của rất nhiều loại động vật hoang dã sinh sống, nhiều nhất là ngựa hoang, cũng có một số loài quý hiếm xem đây là nơi an toàn của mình mà tìm về như thằn lằn cát, loài động vật gần như tuyệt chủng và đã được liệt vào sách Đỏ thế giới.

Bạn có thể ngồi trên lưng ngựa, băng xuyên qua những cong đường mòn vô cùng đẹp ao quanh khu rừng và trước những cảnh đẹp bạn đi qua tôi chắc hẳn bạn sẽ phải ngạc nhiên trước vẻ đẹp chúng.

>> Bạn có thấy ngỡ ngàng trước những cảnh đẹp hoang sơ, bí ẩn nhưng lại vô cùng hấp dẫn đó không? Hãy đăng ký ngay một chuyến đi du lịch nước Anh để tận mắt chứng kiến chúng nhé! Chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm vô cùng thú vị đấy.

Mọi thông tin chi tiết về các tour du lịch Châu Âu khác xin quý khách vui lòng liên hệ tới văn phòng công ty du lịch chuyên tour châu Âu MixTourist  qua hotline 04.6281 4340 để được hỗ trợ miễn phí.

848234

TOUR DU LỊCH ANH-SCOTLAND CAO CẤP 10N9Đ

10 ngày 9 đêm68.900.000 vnđ

KHÁM PHÁ ANH - SCOTLAND 10 NGÀY 9 ĐÊM - BAY VIETNAM AIRLINE Đặc điểm nổi bật tour Anh - Scotland : Chương trình tour du...

Chi tiết Đặt tour
    St James Court - A Taj Hotel - London

    St James Court - A Taj Hotel - London

    Tọa lạc ở vị trí đẹp của Victoria và Westminster, St James Court - A Taj Hotel - London hưởng được rất nhiều lợi thế trong kinh doanh, mua sắm, nhà...
      Nước Anh xinh đẹp - London, Liverpool và Manchester

      Nước Anh xinh đẹp - London, Liverpool và Manchester