Trên thế giới có rất nhiều thắng cảnh đẹp mà khách du lịch trong nước hay du lịch các lục địa khác như du lịch Châu Âu chưa khám phá ra hết.

những thắng cảnh Châu Âu đẹp đến nao lòng, khiến ai đến một lần cũng phải trầm trồ.

1. Oia, Santorini, Hy Lạp

Hòn đảo Santorini thanh bình với những ngôi nhà màu trắng lãng mạn và biển xanh trong bộ phim Mamamia luôn được nhắc đến như thiên đường trên mặt đất.

Những thị trấn triền đồi Oia chính là nơi ngắm cảnh biển Aegean ngoạn mục nhất. 

 Xem thêm : Tour du lịch Hy Lạp 

2. Marrakech, Morocco

Nằm ở chân dãy núi Atlas, Marrakech không mấy thay đổi so với thời trung cổ. Du khách có thể dành nhiều ngày lang thang trên những con phố ngoằn ngoèo như mê cung, để khám phá những cung điện kì bí, những ngôi nhà với kiến trúc Riad tuyệt đẹp.

 

Xem thêm :

Tour du lịch khám phá Tây Ban Nha – Bồ Đào Nha – Maroc 

Tour Maroc huyền bí

 

3. Đảo Zakynthos, Hy Lạp

Một trong những quần đảo đẹp nhất Hy Lạp Zakynthos.

Nước ở đây trong vắt đến nỗi bạn có thể nhìn thấy bóng của mình ở độ sâu 5m.

Cảnh đẹp nhất trên đảo là bãi biển Navagio - một vịnh nhỏ bị cô lập ở phía tây bắc của hòn đảo với những vách đá cao  chỉ có thể đi lại bằng thuyền. Ngoài ra, các hang động màu xanh hòa cùng màu sắc của nước biển xanh ngắt tạo thành một mỹ quan thiên nhiên diệu vời không gì có thể tả hết khiến nơi đây trở thành một điểm đến lý tưởng cho các cặp đôi.

 

Xem thêm : Tour du lịch Hy Lạp

4.  Amalfie Coast, Italy

Thị trấn nằm thoai thoải trên triền đồi nhìn ra biển thu hút rất nhiều du khách. Ngắm hoàng hôn trên vịnh là trải nghiệm bạn không nên bỏ qua khi đến đây.

Xem thêm : Tour du lịch Pháp – Thụy Sĩ - Ý 

5. Lisbon, Bồ Đào Nha

Nằm trên những sườn đồi trên dòng sông Tagus, thủ phủ của Bồ Đào Nha xinh đẹp với những tòa nhà màu sắc, những chuyến xe màu vàng cổ kính.

 

6. Nhà thờ St. Basil, Moscow, Nga

Hoàn thành vào thế kỷ 16 dưới thời sa hoàng Ivan, kiến trúc sư thiết kế nhà thờ này đã bị chọc mù mắt, để không thể sáng tạo được tác phẩm nào hoàn mỹ tương tự.  

7. Český Krumlov, Cộng hòa Séc

Nơi đây đã trở thành bối cảnh cho rất nhiều bức tranh minh họa của truyện cổ tích. Với những con đường lát đá, những cây cầu nhỏ xinh vắt ngang qua dòng sông êm đềm, với những ngôi nhà đáng yêu, cùng với người dân hiếu khách sẽ khiến bạn không nỡ rời đi.

Xem thêm : Tour Tết Nguyên Đán 2020 : Áo – Hungary - Séc 

8. Annecy, Pháp

Thời gian dường như ngừng trôi trong thị trấn ven hồ này. Nơi đây không chỉ nổi tiếng vì phong cảnh đẹp mà còn có những người dân vô cùng hiếu khách. Bạn đừng bỏ lỡ một tour đi bộ xung quanh thị trấn, và đừng quên ghé thăm các lâu đài cổ.

Xem thêm : Tour Đức – Bỉ - Hà Lan – Pháp (tặng vé tham quan làng cổ Gieethorn) 

Nếu bạn cần hỗ trợ về tour Châu Âu hay thủ tục xin visa Châu Âu, liên hệ với Mixtourist qua hotline để được tư vấn miễn phí nhé!

Mixtourist: P.403a, tầng 4, tòa nhà Constrexim 8, Đường Nguyễn Trãi C7, P.Thanh Xuân Bắc, Q.Thanh Xuân, HN

Tel: 024 7307 6363

Mobile: 0989 844 086

Email: info@mixtourist.com.vn



 

 

 

848234

TOUR DU LỊCH ANH-SCOTLAND CAO CẤP 10N9Đ

10 ngày 9 đêm68.900.000 vnđ

KHÁM PHÁ ANH - SCOTLAND 10 NGÀY 9 ĐÊM - BAY VIETNAM AIRLINE Đặc điểm nổi bật tour Anh - Scotland : Chương trình tour du...

Chi tiết Đặt tour
    St James Court - A Taj Hotel - London

    St James Court - A Taj Hotel - London

    Tọa lạc ở vị trí đẹp của Victoria và Westminster, St James Court - A Taj Hotel - London hưởng được rất nhiều lợi thế trong kinh doanh, mua sắm, nhà...
      Nước Anh xinh đẹp - London, Liverpool và Manchester

      Nước Anh xinh đẹp - London, Liverpool và Manchester