Châu Âu luôn được biết đến cái nôi văn hóa với lịch sử lâu đời, là địa điểm du lịch yêu thích của mọi du khách. Chắc chắn bạn cũng đang tỉm hiểu về nơi đây phải không? Sau đây MixTourist sẽ có một bài hướng dẫn đi du lịch Châu Âu, cùng theo dõi nhé

Vậy đi du lịch Châu Âu có khó không? Đi như thế nào? Đi du lịch châu Âu hết bao nhiêu tiền? Đây luôn là nỗi lo chung của rất nhiều du khách mê du lịch và đang nuôi dưỡng ao ước khám phá Châu Âu.

Đừng lo lắng chúng tôi cung cấp dịch vụ Tour du lịch Châu Âu giá rẻ chỉ 75€/ngày. Hãy chat ngay với chúng tôi để được tư vấn nhé.

Dưới đây Mixtourist xin liệt kê tất tần tật những điều cần biết và hướng dẫn cụ thể cho một chuyến du lịch khám phá Châu Âu trọn vẹn và hoàn hảo nhất!!!

1. Hướng dẫn thủ tục xin Visa

kinh-nghiem-xin-visa-chau-au-mixtourist.jpg

Trong hướng dẫn đi du lịch châu âu thứ đầu tiên bạn cần đó là Visa. Nó luôn được coi là người bạn đồng hành không thể thiếu cho những chuyến du lịch Châu Âu. 

Hãy tìm hiểu chi tiết về thủ tục làm visa qua bài viết Thủ tục xin Visa du lịch Châu Âu của Mixtourist nhé!



2. Hướng dẫn phương tiện đi đến Châu Âu

may-bay-chau-au-mixtourist.jpg

Thông thường máy bay vẫn luôn được lựa chọn là phương tiện nhanh, thuận tiện nhất trên hành trình khám phá Châu Âu.

Du khách có thể đặt vé máy bay tại các hàng hàng không nổi tiếng như: Vietnam Airline, Jeju Air(7c), Finnair(AY), EVA Air(BR)...  

Thông thường chi phí cho mỗi chuyến bay rơi vào khoảng từ 5 triệu đến 20 triệu tùy thuộc vào hãng máy bay, và thời gian của chuyến bay... Để tiết kiệm chi phí du khách có thể săn vé máy bay khuyến mãi.

Nếu bạn chưa mua vé máy bay bao giờ hãy đọc ngay bài viết này nhéVé máy bay đi Châu Âu

3. Hướng dẫn về các địa điểm du lịch Châu Âu

Châu Âu luôn hội tụ đầy đủ những danh lam thắng cảnh độc nhất, đẹp đến say lòng người mà bạn thường chỉ thấy trên phim ảnh. Nhưng nếu đây là lần đầu bạn có ý định đi du lịch châu Âu, chắc chắn bạn sẽ cần tìm hiểu những địa điểm du lịch nổi tiếng sau:

pari-phap-mixtourist.jpg

16 bí mật thú vị về tháp Eiffel mà có thể bạn chưa biết

Cánh đồng oải Hương tím ngắt tại Provence Pháp

Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Rome

Venice thành phố thiên đường

Kinh nghiệm du lịch Tây Ban Nha Barcelona

Santorini – Hy Lạp

Để tìm hiểu thêm về nhiều thành vố và địa điểm du lịch khác đọc ngay bài: 9 địa điểm du lịch Châu Âu không thể bỏ qua nhé.

4. Hướng dẫn phương tiện di chuyển tại Châu Âu

Khi đi đu lịch Châu Âu du khách có thể lựa chọn rất phương tiện nhưng thông thường: Máy bay, xe bus, đi tàu, ô tô...vẫn luôn là phương tiện được nhiều du khách lựa chọn nhất. Bởi lẽ nó rất thuận tiện, giá cả phải phù hợp.

phuong-tien-di-chuyen-o-chau-au-mixtourist

Đi xe bus 2 tầng vừa ngắm cảnh vừa tìm hiểu thêm về thành phố Paris, là một sự lựa chọn không hề tồi phải không nào. Để tìm hiểu về các phương tiện nên đi khi lịch đọc ngay bài viết top 5 phương tiện khi đi du lịch châu âu.

5. Hướng dẫn ăn uống và mua sắm tại Châu Âu

Châu Âu không chỉ nổi tiếng về cảnh đẹp mà nó còn nổi tiếng bởi nền ẩm thực hấp dẫn với các món ăn nổi tiếng như: Mì ống, pizza của ý, bánh crepe, bánh mì pháp, gà tây ở anh, ngỗng quay... 

Chúng tôi đã tổng hợp những món ngon ở châu âu, nếu vẫn chưa biết thưởng thức móc gì khi đến đây hãy đọc qua nhé.

Đặt chân đến đây du khách đừng quên sắm cho mình những món đồ kỉ niệm, những món quà về chọn những người thân yêu của mình nhé!

Hoặc hãy để MixTourist đồng hành cùng bạn bằng cách đăng kí ngay Tour du lịch Châu Âu giá rẻ để chuyến đi trở nên hoàn hảo nhất!

Nếu bạn có bất cứ thắc mắc nào, hãy liên hệ với MixTourist để được tư vấn tận tình, chu đáo và miến phí nhé!

/view/admin/Themes/kcfinder/upload/images/dichvu/hotline-chau-au.png



848234

TOUR DU LỊCH ANH-SCOTLAND CAO CẤP 10N9Đ

10 ngày 9 đêm68.900.000 vnđ

KHÁM PHÁ ANH - SCOTLAND 10 NGÀY 9 ĐÊM - BAY VIETNAM AIRLINE Đặc điểm nổi bật tour Anh - Scotland : Chương trình tour du...

Chi tiết Đặt tour
    St James Court - A Taj Hotel - London

    St James Court - A Taj Hotel - London

    Tọa lạc ở vị trí đẹp của Victoria và Westminster, St James Court - A Taj Hotel - London hưởng được rất nhiều lợi thế trong kinh doanh, mua sắm, nhà...
      Nước Anh xinh đẹp - London, Liverpool và Manchester

      Nước Anh xinh đẹp - London, Liverpool và Manchester