Nếu ví mùa thu châu Âu như một bản nhạc tình lãng mạn thì sắc vàng và các thành phố sẽ là các nốt nhạc và khoá nhạc trong đó. Sắc vàng của mùa thu giống như  người con gái nhẹ nhàng, quyến rũ bên cạnh chàng trai là các thành phố đầy mạnh mẽ, nam tính.

Bạn hãy cũng Mix tourist đi du lịch mùa thu châu Âu thông qua việc tĩnh lặng, thả hồn vào bản tình ca du dương này để lắng nghe từng nhịp đập trái tim, cảm nhận một bản nhạc lãng mạn hơn cả chuyện tình của Romeo và Juliet với nhiều cung bậc, thanh sắc khác nhau.

1. Một Pari nồng cháy

Cô gái sắc vàng đã chiếm trọn trái tim bé nhỏ của chàng trai Pari lịch thiệp, sang trọng – một tình yêu của sự mạnh dạn đến cháy bỏng với nụ hôn ngọn ngào rất Pháp.

lang-man-thu-Pari-mixtourist

Một tình yêu nồng cháy nen lỏi khắp thành phố với những âm sắc khác nhau: tiếng xào xạc của bước chân đôi tình nhân trên đường lát gạch Le Marais phủ đầy lá vàng, nhẹ nhàng với những tia nắng mong manh xuyên qua từng kẽ lá tại khu vườn Luxembourg, hiền hòa gợi lên những rung cảm da diết của dòng sông Seine, ngọt ngào khi những chiếc khóa tình yêu lấp lánh trong nắng thu cùng lời hẹn ước vĩnh cửu trên cây cầu Pont des Arts.

Mùa thu Pari một thứ tình yêu đầy kiêu sa như cám dỗ trái tim nhạy cảm của những kẻ thích mơ mộng tại chốn thanh bình, một đại diện đặc trưng của du lịch mùa thu châu Âu.

Chắc hẳn bạn đang rất tò mò cảnh vật mùa thu tại đây, hãy để MixTourist giới thiệu đến bạn tour du lịch Pháp - Thuỵ Sỹ - Ý liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn nhé.

2. Một London nhẹ nhàng

Đặt chân đến London, bạn sẽ thấy quen thuộc với những góc phố dịu dàng bên hàng cây lá đã chuyển sang vàng và đỏ. Những nếp nhà xinh xắn với lẵng hoa rực rỡ. Những khu vườn ngập tràn hoa hồng.

Những chiếc bốt điện thoại đỏ rực đặt trên vỉa hè. Tháp chuông Big Ben kiêu hãnh chìm trong làn sương mờ và dòng sông Thames êm đềm, uốn lượn....

london-mixtourist

Cái se lạnh của đất trời phảng phất những nỗi niềm da diết, khiến bạn ngẩn ngơ trước vẻ đẹp nao lòng của du lịch mùa thu châu Âu.

Hãy tham gia ngay tour du lịch Anh- London, chuyến đi này sẽ giúp bạn thấy được nét cổ kính và đầy lãnh mãn của châu Âu

Xem thêm: Land tour châu Âu là gì? Có nên mua land tour châu Âu?

Tour du lịch Anh - ScoScotland cao cấp.

3. Một Bavaria (Đức) mơ màng

Mùa thu tại miền Nam nước Đức là sự hòa phối hài hòa giữa sắc màu rực rỡ của lá phong trên nền xanh thẳm của những ngọn núi cao chót vót.

Lang-man-duc-mixtourist

Đến đây, bạn không chỉ thưởng lãm bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp mà còn được tham gia vào lễ hội rượu vang tổ chức trong thị trấn. Sự kiêu hãnh, trang nghiêm của lâu đài Neuschwanstein bao phủ bởi những hàng cây chuyển sang sắc vàng và đỏ. Trong chuyến du lịch châu Âu vào mùa thu này, nếu bạn bỏ qua nước Đức thì đúng là một sai sót lớn.

4. Một Budapest (Hungary) bình dị

Được xem là một trong những thành phố đẹp nhất ở châu Âu, Budapest sẽ khiến bạn bị mê hoặc trước vẻ đẹp kiều diễm khi cả thành phố chìm trong ánh nắng thu vàng ruộm, nhuốm màu mật ong lên không gian cổ điển của kiến trúc Baroque, hay muôn ngàn ánh đèn hồng tía trong đêm... Một chuyện tình bình dị như bao đời nay nhưng vẫn thắm đượm nghĩa tình.

Latvia-mix-tourist

Có thể nói không nơi nào của dòng sông Danube lại đẹp và lãng mạn như ở Budapest. Dòng sông tựa như một dải lụa mơn man giữa hai bên bờ, làm tăng thêm vẻ trữ tình hiếm thấy của mùa thu châu âu.

5. Một Saint Petersburg (Nga) nhiệt thành

Mỗi độ thu về, nước Nga như được khoác lên một chiếc áo choàng đỏ của những hàng lá phong, lá thích, bạch dương vàng rực trên khắp mọi nẻo đường – một màu đỏ của lòng nhiệt thành trong tình yêu của cô gái.

mua-thu-nga-mixtourist

Đến đây, bạn tha hồ tản bộ dưới những tán cây rợp bóng, chiêm ngưỡng cảnh sắc mùa thu lãng mạn dưới bàn tay “nhào nặn” của thiên nhiên. Chính sắc vàng đầy mê hoặc ấy đã làm cho nước Nga trở thành điểm du lịch mùa thu châu Âu lý tưởng mà du khách không thể bỏ qua

Lãng mạn là điều không thể thiếu trong tình yêu chính vì vậy nó len lỏi khắp các thành phố của châu Âu. Một bản nhạc thật tuyệt vời với những sự lãng mạn khác nhau của tình yêu của  du lịch mùa thu châu Âu khiến con người ta dễ bị rung động, xao xuyến như khi nhớ về mối tình đầu của mình.

>>>> Mời bạn xem ngay du lịch châu Âu giá rẻ và thủ tục xin visa du lịch châu Âu của Mix tourist.

Nếu có thắc mắc hay cần hỗ trợ giải đáp thông tin du lịch, hãy liên hệ theo địa chỉ đưới đây để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.



 

 

848234

TOUR DU LỊCH ANH-SCOTLAND CAO CẤP 10N9Đ

10 ngày 9 đêm68.900.000 vnđ

KHÁM PHÁ ANH - SCOTLAND 10 NGÀY 9 ĐÊM - BAY VIETNAM AIRLINE Đặc điểm nổi bật tour Anh - Scotland : Chương trình tour du...

Chi tiết Đặt tour
    St James Court - A Taj Hotel - London

    St James Court - A Taj Hotel - London

    Tọa lạc ở vị trí đẹp của Victoria và Westminster, St James Court - A Taj Hotel - London hưởng được rất nhiều lợi thế trong kinh doanh, mua sắm, nhà...
      Nước Anh xinh đẹp - London, Liverpool và Manchester

      Nước Anh xinh đẹp - London, Liverpool và Manchester