Đi du lịch Ý, du khách đã quá quen thuộc với những điểm đến như Venice, Florence hay Rome...tuy nhiên ở Ý còn có một điểm đến được ví như một làng quê bước ra từ trong cổ tích – đó là vùng quê Tuscany.

Vùng quê tuyệt diệu này còn ẩn chứa nhiều thẳng cảnh đẹp say đắm lòng người; đó là những cung đường quanh co, những ngọn đồi uốn lượn, những cánh đồng hoa đẹp như tranh vẽ. Hãy cũng khám phá vùng đất cổ tích Tuscany này cùng Mixtourist  nhé.

Nằm ở miền trung nước Ý, Tuscany được biết tới là nơi khởi nguồn của phong trào văn hoá phục hưng của Italia với nhiều danh lam thắng cảnh cùng những di tích lịch sử, văn hoá mang đậm nét cổ kính, trầm mặc.

Tuy nhiên, Tuscany còn hớp hồn biết bao trái tim khát khao được khám phá của những lữ khách bởi cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp.

Được bao quanh bởi các dãy núi lớn và một số vùng đồng bằng màu mỡ, Tuscany có diện tích đất được sử dụng nhiều cho nông nghiệp.

 

Về phía Bắc, Tuscany được bao phủ với những vườn nho trên vùng đồng bằng màu mỡ và các khu rừng.

Phía Nam là những cánh đồng bao phủ toàn bộ thung lũng và đối núi. Tại đây, du khách không khó để ngắm nhìn những đàn cừu thong thả gặm cỏ, chạy nhởn nhơ trên những ngọn đồi. Chúng được đeo chuông lên cổ để có thể dễ dàng tìm thấy nếu có con nào lạc đàn.

Rất nhiều du khách khi tới đây đều không khỏi ngỡ ngàng trước những dải đồi uốn lượn mềm mại, bát ngát tại nơi đây.

Thỉnh thoảng nổi bật lên giữa cánh đồng lúa mì trải dài tít tắp là những hàng cây trắc bá diệp cao nhọn, tô điểm cho phong cảnh đặc trưng của Tuscany.

Nơi đây mùa xuân muôn hoa đua nở, nổi bật trên thảm cỏ xanh tươi trải rộng bao la nhưng một thảm cỏ khổng lồ, kéo dài tới tận chân trời.

Còn khi mùa thu sang, màu sắc lại có một sự biến chuyển đầy bất ngờ, màu xanh tươi nhường lại cho màu vàng lãng mạn.

Vào mỗi buổi sớm thu, cả núi đồi, thung lũng chìm trong màn sương mù kì ảo. Rảo bước trên những con đường quanh co, hít một hơi thật đầy thứ không khí trong lành, mát mẻ khiến tâm hồn lữ khách như nhẹ nhàng, thả mình cùng những nàn sương huyền ảo.

Khi đi du lịch Ý mùa hè , tới đây bạn còn được chiêm ngưỡng những cánh đồng hướng dương vàng rực đua nhau nở rộ, khoe sắc.

Những bông hướng dương trải vàng như một thảm nắng rực rỡ trên triền đồi trải rộng hút tầm mắt đến tận chân trời chẳng thấy đâu là điểm dừng.

Với nét đẹp bình yên mà vô cùng sống động, nơi đây sẽ là địa điểm lý tưởng cho rất nhiều du khách yêu sự nhẹ nhàng, bình dị không ồn ào, hoa lệ. Và cứ thế, vẻ đẹp Tuscany in sâu vào trong trái tim người lữ khách.

Nếu bạn còn đang khó khăn trong việc tìm tour du lịch Ý, hãy tham khảo ngay Tour du lịch Pháp – Thuỵ Sỹ - Ý của Mixtourist để khám phá vùng đất Tuscany yên bình này nhé.

Nếu có thắc mắc hoặc cần hỗ trợ thông tin về Visa du lịch châu Âu hoặc các Tour châu Âu giá rẻ, quý khách hãy liên hệ theo thông tin dưới đây để được tư vấn miễn phí.

Tham khảo ngay:

Land tour châu Âu là gì? Có nên mua Land tour châu Âu hay không?

Tour ghép châu Âu giá rẻ

 



 

848234

Tour Du Lịch Tây Âu: Pháp - Bỉ - Hà Lan - Đức - Thụy Sỹ - Ý 13 Ngày 12 Đêm

13 Ngày 12 Đêm81.900.000 vnđ

KHÁM PHÁ TOUR DU LỊCH TÂY ÂU TOÀN CẢNH HÀ NỘI - ITALIA - THỤY SỸ - PHÁP – BỈ - HÀ LAN – ĐỨC Hà...

Chi tiết Đặt tour
848234

Du lịch Châu Âu: Pháp - Thụy Sỹ - Ý 10 Ngày 9 Đêm

10 Ngày 9 ĐêmLiên hệ

  Chương trình tour du lịch Pháp - Thuỵ Sĩ - Ý đầy đủ các địa điểm tham quan. Hệ thống khách sạn 4*...

Chi tiết Đặt tour
848234

Chương trình 3 nước Nam Âu: Ý - Miền Nam nước Pháp - Tây Ban Nha 10 Ngày 9 Đêm

10 Ngày 9 ĐêmLiên hệ

CHƯƠNG TRÌNH DU LỊCH KHÁM PHÁ NAM ÂU VỚI CÁC TP. VEN BIỂN ĐỊA TRUNG HẢI VÀ CÁC DI TÍCH CỦA ĐẾ CHẾ TÂY LA...

Chi tiết Đặt tour
848234

Tour du lịch Ý - SLOVAKIA - HUNGARY- ÁO- SÉC 11 Ngày 10 Đêm

11 Ngày 10 ĐêmLiên hệ

TOUR DU LỊCH Ý  SLOVAKIA - HUNGARY- ÁO- SÉC Hành trình tour du lịch ý: Ngày 1: Hà Nội /TP...

Chi tiết Đặt tour
Hệ thống đang cập nhật dữ liệu
    Venice - Viên ngọc của châu Âu

    Venice - Viên ngọc của châu Âu

    khám phá Italia - Một góc nhìn khác về nước Ý

    khám phá Italia - Một góc nhìn khác về nước Ý

    Có một nơi hào hoa như nước Ý

    Có một nơi hào hoa như nước Ý