Châu Âu không chỉ nổi tiếng với những cảnh đẹp đầy lãng mạn, tuyệt hảo cùng với hàng trăm món ăn hấp dẫn mà còn có một loại hình rất hút khách khi đi du lịch Châu Âu đó chính là Sex Tour.

>>> bạn có thể tham khảo các tour du lịch châu Âu giá rẻ 2017 Tại đây

Bạn đã sẵn sàng cùng Mix Tourist khám phá 4 khu phố đèn đỏ nức danh của Châu Âu chưa?

1. De Wallen, Amsterdam – Hà Lan

Amsterdam là thành phố du lịch “khét tiếng” hút khách ở châu Âu không chỉ bởi vẻ đẹp thơ mộng mà phần lớn là do sức hút của khu đèn đỏ  De Wallen, tọa lạc ngay giữa trung tâm cổ kính của thành phố.

Tại đây bạn có thể thấy da thịt tự nhiên phô diễn trên từng con phố đồng thời bạn có thể tìm kiếm bất kì thứ gì liên quan đến tình dục như sex toy, bao cao su hay thuốc phiện. Có rất nhiều du khách khi đi du lịch Hà Lan là xách va li đến thẳng De Wallen.

Amsterdam là nơi duy nhất trên thế giới đúc tượng đồng để tôn vinh nghề mại dâm; "Hãy tôn trọng những người hành nghề mại dâm trên toàn thế giới" là dòng chữ được khắc trên bệ tượng.

Ở thành phố cổ kính châu Âu này, mại dâm được xem là một nghề hợp pháp.

2. Reeperbahn, Hamburg - Đức

Người Đức khá cởi mở trong vấn đề tình dục, và chuyện nam giới “vui vẻ” ở các khu đèn đỏ là điều bình thường vì vậy Reeperbahn là một trong bốn khu đèn đỏ nổi tiếng nhất tại Châu Âu và được mệnh danh là “thành phố tội lỗi”.

Vào năm 2002, Đức đã hợp pháp hóa ngành mại dâm và “quy hoạch” một khu riêng ở Hamburg, là Reeperbahn để du khách ghé thăm. Đến “thành phố tội lỗi” này, du khách có thể tìm thấy nhiều thứ để phục vụ “nhu cầu” nhạy cảm của mình, từ những cửa hàng sex toy, câu lạc bộ thoát y, đến nhà hát tình dục…

3. Pigalle, Paris - Pháp

Paris, thành phố hoa lệ và lãng mạn nhất nước Pháp. Thành phố này còn được mệnh danh là thành phố của tình yêu “bất tử”, nhưng bên cạnh đó còn có một trung tâm đèn đỏ đầy tai tiếng mang tên Pigalle.

“Thiên đường sex” Pigalle bao gồm nhiều khu phố đèn đỏ nằm dưới chân đồi Montmartre.  Không giống như những nơi khác tại Pari, du khách đến Pigalle có thể thoải mái dạo phố, ngắm nhìn các cô gái bán hoa chào mời quyến rũ khách, và tất nhiên, nếu có nhu cầu, du khách cũng có thể “chọn” một trong số đó.

Ngoài ra bạn còn được thưởng thức các màn trình diễn Sex show nóng bỏng và đầy kích thích. Một trong những chương trình sex show nổi tiếng của khu đèn đỏ này là Moulin Rough - Cối xay gió.

Pigalle cũng là thiên đường của sex toy, các bộ trang phục cosplay đủ kiểu. Ngoài ra, bạn có thể tìm thấy các câu lạc bộ thoát y hay quán bar rất dễ dàng.  

4. Schipperskwartier, Antwerp - Bỉ

Một trong những khu phố đèn đỏ nổi tiếng châu Âu không dành cho người yếu tim chính là Schipperskwartier, Antwerp của Bỉ. Phố đèn đỏ Antwerp được chính phủ thành lập vào năm 2000.  Và cũng giống như phố đèn đỏ De Wallen của Hà Lan, du khách có thể trả giá ngay tại cửa.

Thiên đường sex ở Bỉ rất thu hút khách, vì nó được xem là sạch sẽ và an toàn. Chính vì vậy đây còn là nơi lý tưởng để du khách đi dạo vào ban đêm mà không lo sợ rắc rối nào.

Nổi tiếng trong phố đèn đỏ Antwerp là Villa Tino, một “nhà thổ” như một khách sạn với hơn 50 phòng, có phòng massage, câu lạc bộ thoát y , thậm chí trang bị cả máy quét để nhận diện “nhân viên”; giường có chuông báo động để đảm bảo an toàn cho các cô gái trong quá trình “hành sự”. Thậm chí, có cả đồn cảnh sát và một phòng theo dõi, kiểm soát quá trình “tác nghiệp” của các cô gái.

Nếu có cơ hội đi du lịch Châu Âu, bạn hãy thử ghé thăm những khu phố đèn đỏ này để xem chúng có gì khác biệt với các khu phố đèn đỏ ở Châu Á nhé!

848234

Tour Du Lịch 5 Nước Tây Âu: Đức - Luxembourg - Pháp - Bỉ - Hà Lan 9 Ngày 8 Đêm

9 ngày 8 đêm55.900.000 vnđ

HÀNH TRÌNH KHÁM PHÁ 5 NƯỚC TÂY ÂU Đức - Pháp - Bỉ - Hà Lan - Luxembourg 9 Ngày 8...

Chi tiết Đặt tour
848234

Tour Du Lịch Cung Đường Vàng Pháp - Thụy Sĩ - Ý 10 Ngày 9 Đêm

10 ngày/ 09 đêm63.900.000 vnđ

KHÁM PHÁ CHÂU ÂU TÂY ÂU – CUNG ĐƯỜNG VÀNG VIỆT NAM - PHÁP - THỤY SỸ -...

Chi tiết Đặt tour
848234

CHƯƠNG TRÌNH DU LỊCH ĐẶC BIỆT ISTANBUL - PHÁP – BỈ - HÀ LAN – ĐỨC

9 Ngày 8 Đêm52.900.000 vnđ

Hành trình bay: 1 TK 168 G  SA    HANIST HK31  2220 0455* 2 TK1829 G  SU   ISTCDG HK31  1920 2205 4 TK1594 G ...

Chi tiết Đặt tour
848234

TOUR DU LỊCH TÂY ÂU: PHÁP - BỈ - HÀ LAN - ĐỨC 9 NGÀY 8 ĐÊM

9 Ngày 8 Đêm53.900.000 vnđ

Đây là chương trình khuyến mại, số lượng có hạn nên đăng ký ngay thôi nào, Quý khách vui lòng...

Chi tiết Đặt tour
848234

Tour Du Lịch Tây Âu: Pháp - Bỉ - Hà Lan - Đức - Thụy Sỹ - Ý 13 Ngày 12 Đêm

13 Ngày 12 Đêm81.900.000 vnđ

KHÁM PHÁ TOUR DU LỊCH TÂY ÂU TOÀN CẢNH HÀ NỘI - ITALIA - THỤY SỸ - PHÁP – BỈ - HÀ LAN – ĐỨC Hà...

Chi tiết Đặt tour
848234

Du lịch Châu Âu: Pháp - Thụy Sỹ - Ý 10 Ngày 9 Đêm

10 Ngày 9 ĐêmLiên hệ

  Chương trình tour du lịch Pháp - Thuỵ Sĩ - Ý đầy đủ các địa điểm tham quan. Hệ thống khách sạn 4*...

Chi tiết Đặt tour
Eiffel Capitol Hotel

Eiffel Capitol Hotel

Nằm ở vị trí thuận lợi trong Tháp Eiffel / Porte de Versailles, Eiffel Capitol Hotel là một điểm lý tưởng để khởi hành chuyến du ngoạn của...
    Đoàn khách du lịch Châu Âu cùng Mixtourist

    Đoàn khách du lịch Châu Âu cùng Mixtourist

    Tổng quan nước Pháp

    Tổng quan nước Pháp