Nước Đức nằm ở trung tâm của châu Âu. Nơi may mắn sở hữu khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ bên cạnh những thành phố cổ kính, những tòa lâu đài nguy nga…

Hãy cùng Mixtourist khám phá 10 địa điểm du lịch nước Đức đẹp nhất nhé!

10. Rothenburg ob der Tauber

Thành phố có tường bao quanh Rothenburg ob der Tauber nằm trên một cao nguyên nhìn ra sông Tauber ở Bavaria. Thị trấn Franconia này nổi tiếng với trung tâm thời trung cổ được bảo tồn cực kỳ tốt. Thị trấn nhỏ và dễ dàng đi bộ. Hãy chắc chắn ghé thăm Tòa thị chính, trụ sở của chính quyền thành phố từ thời trung cổ. Leo lên các bậc thang của tòa tháp của thế kỷ 13 để ngắm cảnh thành phố tuyệt đẹp. Rothenburg cũng nổi tiếng với các cửa hàng mang các mặt hàng Giáng sinh quanh năm và có một thị trường Giáng sinh nổi bật mỗi tháng 12.

9. Đảo Rugen

Nằm ở biển Baltic, đảo Rugen là hòn đảo lớn nhất ở Đức, được kết nối với đất liền bằng cầu Rugen và Rugen Causeway. Những biệt thự quyến rũ, những khu nghỉ mát bên bờ biển thơ mộng và những bãi biển tuyệt đẹp đều thu hút khách du lịch đến Đảo Rugen, nhưng điểm thu hút là Công viên Quốc gia Jasmund, nổi tiếng với những vách đá phấn độc đáo cao 528 feet trên biển. Một đặc điểm đáng chú ý khác của Đảo Rugen là Mũi Arkona, mũi cực bắc của Đông Đức, nơi khách du lịch có thể ghé thăm một ngọn hải đăng cũ, tàn dư của một lâu đài Slavic và một làng chài đẹp như tranh vẽ.

8. Romantic Rhine

Trải dài giữa các thành phố Bingen và Bon, Đức, Trung lưu sông chảy qua một hệ tầng địa chất đầy kịch tính gọi là Hẻm núi sông Rhine. Khu vực này có phong cảnh ngoạn mục rải rác với khoảng 40 lâu đài thời trung cổ, những ngôi làng đẹp như tranh vẽ và những vườn nho bậc thang. Điểm thu hút tự nhiên nổi tiếng nhất của khu vực là Lorelei, khu vực sâu nhất và hẹp nhất của Hẻm núi Rhine, nơi có một tảng đá lớn, nguy hiểm gây ra nhiều tai nạn chèo thuyền trước thế kỷ 19. Cách tốt nhất để trải nghiệm sông Rhine lãng mạn là du thuyền trên sông.

7. Cologne

Nằm trên sông Rhine thuộc bang North Rhine-Westphalia của Đức, Cologne là một trong những địa điểm nổi tiếng nhất ở Đức. Thành phố cung cấp một loạt các điểm tham quan sôi động, cuộc sống về đêm náo nhiệt và một khung cảnh văn hóa nghệ thuật xuất sắc. Cologne cũng có các địa danh ấn tượng như biểu tượng không chính thức của thành phố, Nhà thờ Cologne, một nhà thờ gothic tuyệt đẹp. Hơn nữa, mười hai nhà thờ La Mã là những ví dụ tuyệt vời về kiến ​​trúc thời trung cổ.

6. Dresden

Trước khi nó bị hư hại nặng nề từ các vụ đánh bom trong Thế chiến II, Dresden được biết đến với cái tên Hộp ngọc vì bộ sưu tập nghệ thuật và kiến ​​trúc tuyệt đẹp của nó. Sau nhiều năm, thành phố đã khôi phục phần lớn vinh quang trước đây. Thủ đô của bang liên bang Sachsen, Dresden cung cấp một số địa điểm lịch sử như nhà thờ Frauenkirche tuyệt đẹp. Thành phố cũng tự hào có nhiều tổ chức văn hóa trong đó Semper Opera được coi trọng nhất.

5. Lubeck

Là một trong những cảng biển Baltic lớn nhất ở Đức, L Cantereck nằm ở bang cực bắc của đất nước, Schleswig-Holstein. Được thành lập vào năm 1143, Lzigeck đã phục vụ trong nhiều thế kỷ với tư cách là thủ đô của Liên minh Hanseatic. Mặc dù đây là thành phố đầu tiên của Đức bị ném bom và hư hại trong Thế chiến II, L Cantereck vẫn giữ được nhiều kiến ​​trúc thời trung cổ, khiến nó trở thành một điểm du lịch nổi tiếng. Đi bộ qua những con đường hẹp của Altstadt có tầm nhìn ra các di tích lịch sử như nhà thờ lớn tuyệt đẹp, Tòa thị chính thế kỷ 12 và cổng thành cổ mà Holstentor nổi tiếng nhất.

4. Heidelberg

Với những kho báu lịch sử như Cầu cũ thời trung cổ, Lâu đài Heidelberg, Nhà thờ Chúa Thánh Thần và Nhà Hiệp sĩ St. George, không có gì lạ khi Heidelberg là một điểm thu hút khách du lịch. Phố chính của trung tâm thành phố, Haupstr, có rất nhiều quán rượu, nhà hàng, bảo tàng, phòng trưng bày nghệ thuật, cửa hàng và chợ bán những thứ như bia, đồng hồ cúc cu và xúc xích Đức. Là ngôi nhà của trường đại học lâu đời nhất nước Đức, lịch sử học thuật lâu đời của Heidelberg có thể được lưu lại dọc theo Philosopher's Walk, một lối đi bộ tuyệt đẹp thường được đi qua bởi nhiều triết gia và giáo sư trước đó.

3. Neuschwanstein

Tòa nhà được chụp ảnh nhiều nhất ở Đức, Neuschwanstein Castle, cũng là một trong những điểm du lịch nổi tiếng nhất châu Âu. Ẩn mình giữa vẻ đẹp ngoạn mục của dãy núi Alps Bavaria gần thị trấn Fussen, lâu đài cổ tích này là nguồn cảm hứng của Người đẹp ngủ trong rừng của Walt Disney. Được xây dựng vào cuối những năm 1800, lâu đài Neuschwanstein không bao giờ được xây dựng cho mục đích phòng thủ như hầu hết các lâu đài. Thay vào đó, lâu đài này được tạo ra như một nơi ẩn dật huyền ảo, vua Ludwig II của Bavaria, người có tiếng là tuân theo những giấc mơ ban ngày thay vì thực tế.

2. Munich

Được biết đến như là nguồn gốc của lễ hội tháng mười nổi tiếng thế giới, Munich là một trong những nơi tốt nhất để đến thăm ở Đức với một khung cảnh văn hóa tuyệt vời. Munich là nơi có nhiều nhà hát opera và nhà hát phức tạp như Nhà hát Quốc gia. Trung tâm thành phố là sự pha trộn hấp dẫn của kiến ​​trúc cổ điển và hiện đại, tấp nập trong các nhà thờ lịch sử, các bức tường thời trung cổ và cung điện hoàng gia cũng như các trung tâm mua sắm nhộn nhịp và các địa điểm giải trí về đêm. Lễ hội tháng mười của Munich bắt đầu vào năm 1810 với một lễ kỷ niệm đám cưới hoàng gia. Ngày nay, lễ hội bia nổi tiếng này thu hút hàng triệu du khách mỗi năm tham gia vào sự vui chơi liên quan đến một số lều bia khổng lồ, thức ăn ngon của Bavaria và hàng triệu lít bia.

1. Berlin

Là một quốc gia liên bang và thủ đô của Đức, Berlin gắn liền với lịch sử Thế chiến II và sự phân chia Đông và Tây Đức trước đây của Bức tường Berlin trong Chiến tranh Lạnh. Kể từ khi bức tường lịch sử sụp đổ năm 1989, Berlin ngày nay là một thành phố rộng lớn, thống nhất đa dạng về các nhóm dân tộc và phong phú về các điểm tham quan, văn hóa và cuộc sống về đêm. Nhiều khách du lịch bị lôi cuốn vào các công trình kiến ​​trúc lịch sử nổi tiếng của Berlin, bao gồm Cổng Brandenburg và Reichstag. Mặc dù hầu hết Bức tường Berlin đã bị phá hủy, nhưng có một số phần vẫn đứng gần Checkpoint Charlie và Reichstag.

848234

Tour 7 nước Đông - Tây Âu: Séc - Đức - Áo - Slovenia - Croatia - Hungary - Slovakia

13 ngày 12 đêm89.900.000 vnđ

Chắc hẳn ai cũng đã quen thuộc với hành trình Tây Âu hào nhoáng, tráng lệ. Worldtrip xin giới thiệu hành trình...

Chi tiết Đặt tour
848234

Tour Du Lịch 5 Nước Tây Âu: Đức - Luxembourg - Pháp - Bỉ - Hà Lan 9 Ngày 8 Đêm

9 ngày 8 đêm55.900.000 vnđ

HÀNH TRÌNH KHÁM PHÁ 5 NƯỚC TÂY ÂU Đức - Pháp - Bỉ - Hà Lan - Luxembourg 9 Ngày 8...

Chi tiết Đặt tour
848234

CHƯƠNG TRÌNH DU LỊCH ĐẶC BIỆT ISTANBUL - PHÁP – BỈ - HÀ LAN – ĐỨC

9 Ngày 8 Đêm52.900.000 vnđ

Hành trình bay: 1 TK 168 G  SA    HANIST HK31  2220 0455* 2 TK1829 G  SU   ISTCDG HK31  1920 2205 4 TK1594 G ...

Chi tiết Đặt tour
848234

TOUR DU LỊCH TÂY ÂU: PHÁP - BỈ - HÀ LAN - ĐỨC 9 NGÀY 8 ĐÊM

9 Ngày 8 Đêm53.900.000 vnđ

Đây là chương trình khuyến mại, số lượng có hạn nên đăng ký ngay thôi nào, Quý khách vui lòng...

Chi tiết Đặt tour
848234

Tour Du Lịch Tây Âu: Pháp - Bỉ - Hà Lan - Đức - Thụy Sỹ - Ý 13 Ngày 12 Đêm

13 Ngày 12 Đêm81.900.000 vnđ

KHÁM PHÁ TOUR DU LỊCH TÂY ÂU TOÀN CẢNH HÀ NỘI - ITALIA - THỤY SỸ - PHÁP – BỈ - HÀ LAN – ĐỨC Hà...

Chi tiết Đặt tour
Hệ thống đang cập nhật dữ liệu
    Hệ thống đang cập nhật dữ liệu